Bế giảng thành công lớp học lập trình Java for base

Tối qua, ngày 22/11/2016, Stanford - dạy kinh nghiệm lập trình đã tổ chức buổi bế giảng cho các thành viên lớp học lập trình Java cơ bản (J081601CB)

Buổi bế giảng từ lâu vẫn luôn là một dấu ấn quan trọng trên chặng đường theo đuổi niềm đam mê của các bạn lập trình viên trẻ. Đó là ngày mà các bạn được tự hào ra mắt thành quả hoàn chỉnh đầu tiên như một lập trình viên chuyên nghiệp.

Và với những học viên khóa học lập trình Java vừa bế giảng vào tối qua, hẳn đã có một buổi rất khó quên. Từ cách mà các bạn chăm chút cho từng chi tiết nhỏ trong project quản lý sinh viên như quản lý điểm, quản lý người dùng, phòng học, môn học, báo cáo, thống kê, tìm kiếm… có thể thấy được biết bao tâm huyết và đam mê dành riêng cho nghề lập trình.

Như thường lệ buổi bế giảng với sự tham gia của chuyên gia Bùi Quang Đăng cùng trợ giảng Vũ Văn Cường, các bạn học viên đã được lắng nghe những nhận xét khách quan có chiều sâu mang lại vô vàn những kiến thức bổ ích cho công việc hiện tại và sau này của các bạn lập trình viên trẻ đồng thời cũng truyền thêm nhiều sự hứng khởi tiếp bước sự nghiệp lập trình của các bạn.

Khóa học lập trình Java cơ bản

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, áp dụng tốt nhất những kiến thức đã học vào Project của mình, các bạn lớp J081601CB đã tự tin hoàn thành tốt buổi bảo vệ này. Kết quả có được hôm nay đánh dấu một bước tiến trong sự nghiệp của các bạn. Tuy nó chỉ là “bước đệm” ban đầu nhưng với sự chăm chỉ, cần cù và chịu khó thì con đường trở thành lập trình viên chuyên nghiệp không còn xa nữa.

“Các kỹ năng có được trong khóa học cũng như ở Project cuối khóa không chỉ giúp mình có được những kiến thức nền tảng quan trọng mà còn rèn luyện các kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian,… chính điều đó đã làm cho mình cảm thấy tự tin hơn khi làm việc thực tế”. Bạn Quang Minh chia sẻ

“Sau thời gian học tập tại Stanford, các học viên trong lớp chắc cũng giống như mình đều có chung cảm xúc vui mừng và hãnh diện vì những nỗ lực của mình cuối cùng cũng gặt hái được thành quả đáng tự hào”.  Bạn Việt Anh cũng cho biết

Với mô hình “dạy kinh nghiệm thực tế” các bạn học viên của Stanford sẽ có cơ hội được thực hành trên các dự án thực tế giống như các công ty phần mềm đang triển khai. Điều này sẽ mang lại cho các bạn sẽ có nhiều lợi thế hơn trong việc ứng tuyển và lựa chọn công việc phù hợp với bản thân cũng như chuẩn bị hành trang tốt nhất trên con đường lập nghiệp sau này.

Mỗi một khóa bế giảng đi qua luôn để lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ, nó đánh dấu một điểm sáng trên con đường học tập, mở ra một cánh cửa mới đầy hứa hẹn cho sự theo đuổi niềm đam mê của các bạn lập trình viên trẻ. Rồi mai đây, mỗi học viên của Stanford sẽ đến những chân trời mới để thực hiện ước mơ, hoài bão của riêng mình. Mong rằng với những kiến thức gặt hái được tại Stanford, các bạn sẽ càng thêm tự tin và phát triển theo đuổi đến cùng ước mơ của mình. 

Xem thêm khóa học tại đây: https://stanford.com.vn/dao-tao/khoa-hoc/id/4/khoa-lap-trinh-java-for-base

Tags: học lập trình, học lập trình java