Cơ hội nhận ưu đãi cực lớn gia nhập thế giới lập trình iOS

Các bạn tới đăng ký nhập học lập trình iOS tại Stanford từ nay đến ngày 01/12/2016 sẽ nhận được mức ưu đãi vô cùng đặc biệt lên tới 2.000.000 đồng.

Nắm bắt xu hướng công nghệ, cũng như mong muốn mang tới cơ hội rộng mở hơn nữa cho các bạn trẻ yêu thích lập trình iOS, Stanford đặc biệt dành tặng chương trình ưu đãi với mức giảm trừ học phí ấn tượng dành cho các bạn học viên khi đăng ký tham gia khóa học lập trình iOS.

Theo đó, các bạn tới đăng ký nhập học tại Stanford từ nay đến ngày 01/12/2016 sẽ nhận được mức ưu đãi vô cùng đặc biệt lên tới 2.000.000 đồng.

Là một trong hai “ông hoàng” hiện nay của công nghệ mobile, lập trình iOS và “vương quốc” App Store đã và đang ngày càng lớn mạnh nhờ sự hậu thuẫn của thương hiệu được yêu thích hàng đầu Thế Giới- Apple và số lượng người dùng khổng lồ.

Đồng hành cùng dòng sản phẩm iPhone được yêu thích đặc biệt tại VN, lập trình iOS đã hoàn toàn chinh phục các nhà phát triển nói riêng và giới trẻ đam mê công nghệ nói chung.

Học lập trình ios cùng chuyên gia Stanford

Là đơn vị đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực lập trình, Stanford đã nghiên cứu và đưa ra chương trình học lập trình iOS phù hợp & khoa học giúp bạn cập nhật kiến thức dễ dàng. Việc nắm bắt một cách chuyên nghiệp và nhạy bén xu thế chung đã giúp Stanford đào tạo thành công hàng trăm lập trình viên ứng dụng di động.

Với khóa học lập trình iOS bạn sẽ được cung cấp đầy đủ kiến thức cần và kỹ năng từ cơ bản tới chuyên sâu nhằm giúp bạn phát triển được các ứng dụng trên những thiết bị di động của Apple.

Sử dụng thành thạo: Xcode, App Store, Mac OS, iOS SDK, Visual SVN.

Nắm vững ngôn ngữ lập trình Swift, kỹ năng lập trình, thiết kế giao diện cho iOS.

Có kiến thức về thuật toán, tư duy logic tốt. Khả năng phân tích và phát triển ứng dụng một cách độc lập.

Tự phát triển được các ứng dụng mobile apps để xuất bản lên AppStore.

Trang bị những kiến thức cần thiết để có thể dự thi lấy các chứng chỉ về lập trình ứng dụng trên mobiles.

Nếu bạn muốn tìm hiểu và cập nhật công nghệ, bạn muốn lập trình bằng kĩ năng chuyên nghiệp, bạn muốn sự nghiệp tiến xa và kiếm tiền trên chính đam mê của mình., hãy thử sức với khóa học lập trình iOS và nhận ưu đãi lớn từ Stanford

Cơ hội để bạn ưu đãi đặc biệt dành cho khóa học lập trình iOS chỉ áp dụng đến ngày 01/12/2016 vì vậy hãy đừng để mình bỏ lỡ. Truy cập ngay website của Stanford để đăng ký online: https://stanford.com.vn/dang-ky hoặc liên hệ theo Hotline: – 0963.723.236; 024. 6275.2212 để biết chi tiết nhé.

Stanford mang tới bạn tri thức và tương lai với nghề phát triển ứng dụng phần mềm!

Tags: học lập trình, học lập trình ios,