Chào đón thành viên mới lớp học kểm thử phần mềm (Tester)

9h30, sáng ngày 26/11/2016, tại phòng 201, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tổ chức thành công buổi khai giảng khóa học kiểm thử phần mềm (T111601CB).

Tham dự buổi khai giảng gồm có chuyên gia Bùi Quang Đăng, trợ giảng cô Thu Trang và các tân học viên của lớp học kiểm thử phần mềm.

Giữa tiết trời mùa đông lạnh giá, nhưng những ai tham dự buổi khai giảng lớp T111601CB đều cảm nhận được một sự ấm áp, gần gũi của tình thầy trò bao trùm lên toàn bộ không khí của buổi học.

Như thường lệ, mở đầu buổi khai giảng chuyên gia Bùi Quang Đăng đã gửi lời chào mừng các bạn đã gia nhập vào Stanford. Đồng thời cung cấp thêm những thông tin cần thiết trong khóa học như quy định học tập cũng như những kết quả các bạn sẽ có được khi học tập tại Stanford.

Học kiểm thử phần mềm tại Stanford

Tiếp đó, chuyên gia giới thiệu đến các bạn khái quát về nội dung chương trình học của cả khóa học kiểm thử phần mềm, gợi mở những cơ hội nâng cao kiến thức, việc làm của ngành kiểm thử phần mềm cho các bạn tại các doanh nghiệp hiện nay.

Luôn đồng hành cùng sứ mệnh đào tạo cho nguồn nhân lực chung ngành công nghệ phần mềm các thế hệ lập trình viên có tay nghề cao, Stanford luôn tự hào và tin tưởng về các thế hệ học viên của mình. Các bạn học viên khi đến với Stanford đều có những lý do riêng nhưng khi khóa học kết thúc thành quả các bạn có được chính là hành trang quý báu giúp các bạn xây dựng được nền tảng vững chắc cho tòa nhà tương lai của riêng mình.

 “Mặc dù mới là buổi học đầu tiên nhưng giảng viên dạy rất tâm huyết, chỉ dạy tận tình, cách giới thiệu ngắn gọn vấn đề, hướng dẫn từng bước khiến mình cũng bắt đầu hào hứng với ngành học mà mình chưa từng học qua này”. Bạn Trường Thọ cho biết

Khóa học kiểm thử phần mềm

Với mục đích chú trọng thực hành, thực nghề và thực tế, bên cạnh việc cung cấp cho các bạn những kiến thức lý thuyết chuyên môn, Stanford còn tạo điều kiện cho các bạn trẻ được trau dồi kỹ năng thực hành, chạm tay vào một phần của công việc kiểm thử sau này, nâng cao các kỹ năng mềm…

Theo khảo sát nhỏ các bạn học viên tại Stanford thì gần như 90% các trường đại học, cao đẳng mà các bạn theo học đều chú trọng lý thuyết, thực hành ít trong khi đó tại Stanford thực hành chiếm 70% so với tổng thời lượng học bởi vì bên cạnh lý thuyết thì học viên rất cần phát triển kỹ năng thực hành nhằm đáp ứng nhu cầu công việc sau này.

Khóa học kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp

Với một ngày khai giảng đầy hào hứng như thế này, chắc chắn những tân học viên của Stanford sẽ có những ngày học tập tiếp theo thật tốt và các thành viên trong lớp sẽ ngày càng gắn bó hơn.

Tags: học lập trình, kiểm thử phần mềm