Ấn tượng trong ngày khai giảng lớp học lập trình Java cơ bản

Tối qua, ngày 29/11/2016, Stanford tổ chức khai giảng khóa học lập trình Java for base với sự có mặt của chuyên gia Bùi Quang Đăng và đông đủ 13 học viên của lớp.

Tại buổi khai giảng, chuyên gia Bùi Quang Đăng –giảng viên trực tiếp tham gia giảng dạy của lớp thông báo nội quy, quy định học tập trong suốt quá trình học tập. Thầy chia sẻ: “Chào mừng các bạn học viên tham gia khóa học lập trình Java cơ bản tại Stanford, tôi chắc chắn rằng khi tham gia học tập tại đây, các bạn sẽ được hỗ trợ đầy đủ về kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng mềm giúp các bạn “Học để làm được việc”.

Ngoài những chia sẻ của giảng viên về mô hình đào tạo về dạy và học, còn có phần giao lưu cởi mở và thân thiện làm quen với các thành viên trong lớp. Lớp học tại Stanford luôn có những đặc thù riêng, các bạn đến từ nhiều môi trường khác nhau, nhiều lứa tuổi khác nhau nhưng ở các bạn lại có một điểm chung chính là đam mê với lập trình mặc dù đam mê đấy đôi khi chỉ đơn giản là; “em thích công việc liên quan đến máy tính, em muốn sáng tạo ra phần mềm hữu ích, em thì thấy hay nên học, em đang muốn học để có nghề đi làm …”

Khai giảng lớp học lập trình Java

Như bạn Ngô Chí Hiếu cho biết: “Hiện tại công việc của tôi cũng không liên quan đến công nghệ thông tin nhưng tôi vẫn muốn thử sức với nghề lập trình để khám phá tiềm năng của bản thân nên đã chọn khóa học lập trình Java tại Stanford. Hy vọng sau khóa học này tôi sẽ có thêm được nhiều kiến thức bổ ích hơn nữa” 

Điều đặc biệt trong lớp J111601CB là có một nhóm 5 bạn nữ - sinh viên trường Đại Học Bách Khoa đăng ký tham gia khóa học với mong muốn củng cố thêm kiến thức để phục vụ tốt việc học tập tại trường cũng như làm nền móng vững chắc cho sự nghiệp sau này. Bạn Anh Thư - một trong những thành viên trong nhóm chia sẻ: “Tuy là con gái, học lập trình sẽ khó khăn hơn nhưng em cũng như các bạn trong nhóm muốn theo đuổi niềm đam mê lập trình và em đã chọn Stanford là nơi giúp em thực hiện niềm đam mê đó”.

lớp học lập trình Java tại Stanford

Sau những lời giới thiệu và chia sẻ của các học viên các bạn bắt đầu trải nghiệm những giờ học đầu tiên đầy hứng khởi.

Với sự tin tưởng chất lượng đào tạo của Stanford và niềm yêu thích, đam mê ngành lập trình của học viên. Chắc chắn rằng, học viên lớp J111601CB sau khi hoàn thành khóa học sẽ tiếp thu được tối đa kiến thức và vận dụng linh hoạt trong phát triển công việc bản thân.

Học lập trình java cơ bản chuyên nghiệp

Stanford luôn tự hào đã, đang và sẽ luôn là địa chỉ đào tạo Lập trình viên chất lượng cao không chỉ cho riêng lớp J111601CB mà còn chắp cánh cho nhiều thế hệ lập trình viên tương lai sắp tới nữa.

 Nếu bạn đang là sinh viên, bạn đam mê Công nghệ Thông tin và mong muốn nằm trong đội ngũ các lập trình viên chuyên nghiệp, chưa bao giờ là quá muộn cả! Truy cập ngay website của Stanford để đăng ký online: https://stanford.com.vn/dang-ky hoặc liên hệ theo Hotline: – 0963.723.236; 024. 6275.2212 để biết chi tiết nhé.

Tags: học lập trình, học lập trình java