Chuẩn bị khai giảng lớp học lập trình C/C++ cho người mới

Stanford chuẩn bị khai giảng khóa học lập trình C/C++ vào 14h00 thứ 7 ngày 25/02/2017, cơ hội để đăng ký học và nhận ưu đãi vẫn còn cho bạn nhanh tay nhất.

Bạn đang muốn học lập trình để kiếm tiền? Bạn muốn tạo được một website, một trò chơi, hay một ứng dụng iPhone cho riêng mình? Hoặc đơn giản bạn muốn bổ sung vào hồ sơ của mình những thuật ngữ to tát hay hoàn thiện chương trình học ở trường.

NHƯNG….

Bạn phân vân không biết mình nên bắt đầu từ đâu, liệu có nên đầu tư công sức để thành thạo ngôn ngữ C/C++? Học C/C++ thế nào cho hiệu quả? Vậy thì khóa học lập trình C/C++ chuẩn bị khai giảng vào 14h00 thứ 7 ngày 25/02/2017 sẽ giúp bạn gỡ được nút thắt đó.

Học lập trình C cho người mới bắt đầu

TẠI SAO BẠN NÊN THAM GIA KHÓA HỌC NÀY?

👉 C/C++ là khóa học cực kỳ quan trọng bởi vì kiến thức trong khóa học là cơ bản nhất phù hợp với các bạn mới bắt đầu tiếp xúc với lập trình, các bạn bị mất gốc, và kiến thức căn bản chưa vững.

👉 Khóa học lập trình C/C++ là khóa học cơ bản nhất trong lập trình nhưng lại cung cấp cho người học những kiến thức nền tảng, tư duy lập trình và đặc biệt với những người mới bắt đầu tiếp cận với lập trình thì đây là hành trang quan trọng nhất.

👉 Việc học các ngôn ngữ khác cũng không thành vấn đề khi bạn đã có nền tảng lập trình căn bản.

👉 Không quan trọng bạn nắm được bao nhiêu ngôn ngữ, thành thạo bao nhiêu Framework ... nếu bạn không có nền tảng lập trình cơ bản thì bạn sẽ dần mai một trước sự phát triển không ngừng của công nghệ ngày nay.

NẾU KHÔNG THAM GIA? BẠN SẼ BỎ LỠ

Thành thạo các công cụ lập trình, nắm chắc kiến thức về lập trình C/C++

Rèn luyện kỹ thuật lập trình, tư duy lập trình để giải quyết các bài toán.

Học viên được học kiến thức từ những ví dụ trong thực tế công việc

Được tiếp cận với lập trình ứng dụng thiết kế đồ họa trên Windows form.

Cuối khóa được tham gia xây dựng ứng dụng game đơn giản

Được hỗ trợ trọn đời trong quá trình học và làm việc sau này

Bạn muốn ứng tuyển vào các công ty hàng đầu về lập trình hệ thống, lập trình game, phát triến ứng dụng hệ thống như Fsoft, Gameloft, Vega, Viettel, Bkav, Tinh Vân,…Vậy, còn chờ gì nữa mà không học lập trình C/C++ ngay từ bây giờ.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình c