Stanford Khai giảng lớp mới – Khóa học lập trình Android

Nối tiếp thành công của các khóa học trước đó, Stanford tiếp tục khai giảng khóa học lập trình Android (AD031701CB) vào 18h00 tối qua ngày 22/03/2017

Với mức độ phổ biến của hệ điều hành Android như hiện nay thì ngày càng có nhiều người đăng kí theo học khóa lập trình này, do vậy Stanford thường xuyên tổ chức khai giảng các lớp mới.

Lớp học lập trình android đã khai giảng trong không khí vui vẻ và thân mật. Đây là thời gian để giảng viên và học viên làm quen, tìm hiểu lẫn nhau trước khi bước vào thời gian chinh phục kiến thức.

Là giảng viên trực tiếp giảng dạy của lớp, chuyên gia Bùi Quang Đăng đã chào mừng các bạn trở thành, thành viên của mái nhà chung Stanford. Bên cạnh việc chia sẻ những cơ hội nghề nghiệp và tiềm năng của ngành lập trình di động, chuyên gia cũng giới thiệu đến các 

tân binh những nội quy, quy định và quyền lợi khi các học viên theo học tại Stanford.

Học lập trình android chuyên nghiệp

Với lợi thế là một trong những đơn vị tiên phong trong giảng dạy kinh nghiệm lập trình, Stanford khẳng định sẽ đồng hành và hỗ trợ hết mức đến các bạn trong suốt quá trình các bạn theo học tại đây.

Khóa học lập trình Andoid được thiết kế nhằm mục đích cung cấp cho học viên đầy đủ kiến thức và các kỹ năng cần để phát triển được các ứng dụng trên Android. Nội dung khóa học sẽ bao gồm các kiến thức như: lập trình Java, Virtual Machine trên các thiết bị di động, các lớp thư viện trong Android SDK, lập trình đa luồng trong Android, làm việc với Widget, xử lý sự kiện trên View, Menu, Dialog, Toast, Service, BroadCast Receiver,….

Kết thúc khóa học bạn nắm chắc kiến thức, kỹ thuật xây dựng ứng dụng trên Android và có thể thiết kế, lập trình cho giao diện đặc trưng của Android (Activities, Views, Intents, Multi-touch screen,…), thiết kế các ứng dụng định hướng bản đồ có sử dụng tích hợp hệ thống Google Map và GPS… Sản phẩm project và chứng chỉ cuối khóa chính là những kết quả nỗ lực trong suốt quá trình học tập của các bạn.

Khóa học lập trình android

Các thành viên lớp Android đa số đều là những học viên đã từng tham gia khóa Java cơ bản tại Stanford, họ đến từ các vùng miền khác nhau, có công việc khác nhau, nhưng các bạn đều có chung niềm đam mê lập trình di động. Các bạn sẽ đồng hành cùng nhau trong suốt khóa học này với thời lượng học là 2 buổi/tuần.

Dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Bùi Quang Đăng – người dày dặn kinh nghiệm làm việc thực tiễn nhiều năm về lập trình. Chắn chắn rằng các học viên lớp AD031701CB dù là người mới vào nghề hay một lập trình viên chuyên nghiệp thì học lập trình Android tại Stanford là sự lựa chọn tuyệt vời và chính xác nhất.

Khóa Học lập trình android tại Stanford

Stanford luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn muốn tìm hiểu về lập trình nói chung và lập trình Android nói riêng. Bởi môi trường học tập chuyên nghiệp với sĩ số không vượt quá 12 học viên/ lớp. Đồng thời, học viên sẽ có khoảng thời gian học lý thuyết và thực hành song song nhau để ngay trong khóa học, các bạn đã có thể tự mình viết được ứng dụng/game Android.

Chúng tôi hy vọng với những gì các bạn có được từ Stanford ngoài kiến thức còn là những kỹ năng cần giúp các bạn định hướng và khởi nghiệp thành công.

Chúc tất cả các bạn sẽ hoàn thành khóa học với kết quả tốt nhất!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình android