Chuẩn bị khai giảng khóa học lập trình C# - học trên dự án

Nối tiếp thành công của khóa học trước đó, Stanford tiếp tục khai giảng chính thức khóa học lập trình C# cơ bản (CS041701CB) vào lúc 14h00, thứ 7 ngày 22/04/2017.

Cụm từ lập trình viên được nhắc tới hiện tại không còn là xa lạ hay khó hiểu bởi nghề này đã và đang chiếm thị phần trong sự phát triển chung của xã hội. Không những vậy mà hiện nay nghề lập trình được đánh giá là nghề cứ học là có việc vì có quá nhiều lựa chọn, quá nhiều cơ hội dành cho ngành nghề này.

Đối với những người muốn đặt chân vào thế giới công nghệ đầy thử thách và mới mẻ thì ngôn ngữ lập trình C# luôn được giới IT lựa chọn là ngôn ngữ thích hợp nhất cho những người muốn học lập trình. Điều đó luôn đúng bởi lập trình C# là một trong những khóa học nổi bật và được nhiều bạn lựa chọn khi theo học tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Nối tiếp thành công của khóa học trước đó, Stanford tiếp tục khai giảng chính thức khóa học lập trình C# cơ bản (CS0241701CB) vào lúc 14h00, thứ 7 ngày 22/024/2017. Khóa học dành cho các bạn chưa có kiến thức hoặc chưa nắm chắc kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình C#.

Học lập trình c# trên dự án thực tế

Chắc hẳn một số người sẽ hồ nghi hoặc thắc mắc tại sao nên học lập trình C#, rất đơn giản bởi bạn sẽ khó có thể tìm được ngôn ngữ lập trình nào thú vị hơn, phổ biến hơn và cơ hội gặt hái tiền nhiều hơn C#.

Top ngành nghề CNTT có nhu cầu tuyển dụng cao nhất

218.000 kết quả tìm kiếm cho từ khóa “Tuyển dụng lập trình viên C#”.

Hơn 100 nghìn ứng dụng quản lý viết bằng C#

Trên hơn 2,6 tỷ thiết bị khác nhau chạy bằng C#

Những con số biết nói trên đã phần nào lý giải được tại sao trong hàng ngàn ngôn ngữ lập trình hiện nay, bạn nên chọn C# để theo đuổi.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi tham gia khóa học lập trình C# tại Stanford bởi:

👉 Chúng tôi luôn đặt chất lượng giảng và dạy lên hàng đầu

👉Làm việc chuyên nghiệp và hỗ trợ học viên nhiệt tình

👉 Đội ngũ chuyên gia, giảng viên nhiệt tình yêu nghề, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề lập trình

👉 Cơ sở vật chất trang thiết bị tại các phòng học khang trang, hiện đại luôn đáp ứng được nhu cầu của học viên

👉Học với các phương pháp giảng dạy tiên tiến, học để làm được việc

👉Nâng cấp, cập nhật giáo trình thường xuyên để thích nghi, phù hợp và đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

👉Thực hành và làm bài tập ngay sau mỗi giờ học lý thuyết.

Rèn luyện cho học viên những kiến thức thực tế trong công việc là điều Staford luôn hướng tới trong quá trình đào tạo. Chính vì vậy, đa phần học viên kết thúc khóa học tại Stanford được các nhà tuyển dụng dành sự đánh giá đầy thiện cảm.

Hãy cho chúng tôi 1 lý do để bạn không chọn Stanford? Không có gì tuyệt vời hơn khi chỉ trong 1 khóa học, bạn sẽ thay đổi mình trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp phải không?

Chỉ cần 1 click TẠI ĐÂY là bạn sẽ có đầy đủ thông tin về khóa học cũng như ưu đãi dành cho bạn thời điểm này. Hãy nhanh tay đăng kí để nắm lấy cơ hội trở thành lập trình viên chuyên nghiệp với Stanford.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c#