Học viên lớp AD031701CB-YC tự tin thuyết trình Project

Hôm qua, ngày 12/04/2017, lớp AD031701CB-YC đã có buổi bảo vệ thành công với Project là xây dựng hệ thống quản lý máy tính tại Stanford - dạy kinh nghiệm lập trình

Sau một khoảng thời gian học tập liên tục, làm quen với những điều cơ bản về lập trình Java, vào sáng thứ 4 (12/024/2017) các bạn học viên của lớp AD031701CB-YC (đào tạo theo yêu cầu doanh nghiệp) đã có buổi bảo vệ thành công với Project là xây dựng hệ thống quản lý máy tính.

Lớp AD031701CB-YC được đào tạo với nội dung đầy đủ kiến thức từ Java cơ bản cho tới Android nâng cao. Đến nay, khi đã trải qua ½ thời gian của khóa học, các bạn đã có cho mình một nền tảng kiến thức cần và đủ về lập trình Java để có thể hoàn thiện đồ án cuối khóa Java base.

Học lập trình Java cơ bản

Bảo vệ Project có lẽ là buổi quan trọng nhất đối với bất kỳ học viên nào tại Stanford. Ở đó, các bạn học viên không chỉ được nhìn lại và tổng kết những kiến thức được trang bị trong suốt khóa học mà còn thể hiện bản lĩnh của mình với những kỹ năng thuyết trình, phản biện.

Trong Project “Xây dựng hệ thống quản lý máy tính” mỗi thành viên trong lớp được phân công làm những nhiệm vụ khác nhau đảm bảo dựa trên những kiến thức đã được học trong khóa để hoàn thành project của mình.

Học lập trình Java cơ bản tại Stanford

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, áp dụng tốt nhất những kiến thức đã học vào sản phẩm và ý tưởng của mình, các chức năng trong phần mềm như đăng nhập hệ thống, quản lý thông tin máy tính, quản lý thông tin loại máy tính, quản lý người sử dụng (thêm, sửa, xóa, tìm kiếm) được các bạn trong lớp hoàn thiện một cách xuất sắc và được chuyên gia đánh giá cao.

Dù còn một số điểm hạn chế trong Project nhưng với sự cố gắng của tất cả các bạn trong lớp thì chuyên gia đã nhận định chỉ cần bổ sung và chỉnh sửa lại một vài chỗ như thầy góp ý các bạn có thể hoàn thiện tốt dự án này.

Từ kết quả này, hy vọng trong Project tiếp theo của khóa học, các bạn sẽ dần dần hoàn thiện mình, hoàn thiện kỹ năng tay nghề và kiến thức để hoàn thiện đồ án một cách hoàn hảo nhất.

Học lập trình Java cơ bản

Kết thúc buổi bảo vệ project, các bạn lớp AD031701CB-YC rất vui vẻ, hào hứng: “Project này tất cả bọn mình đều cố gắng chau chuốt cho đề tài của mình hơn. Thường xuyên thực hiện đồ án như thế này là một cách tuyệt vời để giúp mọi người tự hệ thống lại toàn bộ kiến thức trong quá trình học đồng thời tích lũy thêm kinh nghiệm làm việc thực tế. Những góp ý của thầy giáo và các thành viên trong hội đồng phản biện giúp em hoàn thiện đồ án của mình một cách tốt nhất.” Vũ Đình Mão – học viên trong lớp chia sẻ

Với không khí hào hứng, sôi nổi của buổi bảo vệ project ngày 12/4 vừa qua, Stanford tin tưởng rằng các thành viên của lớp AD031701CB-YC sẽ nhận được kết quả tốt nghiệp xuất sắc và sẽ đạt nhiều thành công trên chặng đường mới sắp tới! Chúc các bạn thành công!  

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình java