Bế giảng lớp học lập trình VBA – Excel: Học là làm được việc

Tối qua, ngày 20/04/2017, Stanford - dạy kinh nghiệm lập trình tổ chức buổi bế giảng thành công cho lớp học lập trình VBA trong Excel

Bạn có muốn trình bày báo cáo, thống kê trong Excel một cách chuyên nghiệp chỉ với 1 khóa học. Đúng vậy, chỉ trong 1 khóa học thôi, bạn có thể thay đổi Menu Excel, tạo Form nhập liệu, tạo các nút lệnh trong chớp mắt và cũng chỉ trong 1 khóa học bạn sẽ viết ra các mã lệnh Macro để tự động phân tích, định dạng, tạo báo cáo chỉ bằng cú nhấp chuột. Mọi chuyện nghe có vẻ như khó tin nhưng Stanford đã giúp các bạn lớp VBA021701CB thực hiện điều đó với khóa học lập trình VBA trong Excel.

Hãy cùng chúng tôi theo dõi buổi bế giảng của lớp VBA021701CB tại Stanford sau 1 khóa học, họ khởi điểm từ con số 0 về VBA, đi lên bằng những giờ học và rồi họ thành công với công cụ quản lý tài chính hàng đầu thế giới.

Sau thời gian học tập hăng say học hỏi, tìm tòi và nỗ lực phát triển năng lực dưới sự hướng dẫn tận tình của Chuyên gia Nguyễn Việt Dũng các thành viên của lớp VBA021701CB đã tự tin với kiến thức của mình cùng “về đích ngoạn mục” và có buổi bế giảng thành công vào 19h00 ngày 20/024/2017.

Học lập trình vba ở đâu tốt

Trong buổi bế giảng, chuyên gia đánh giá cao sự cố gắng của các thành viên trong quá trình học tập, các bạn đã có cho mình một kho tàng kiến thức bổ ích, điều còn lại chỉ là áp dụng kiến thức đã lĩnh hội được vào trong công việc thực tế của mình.

Chuyên gia cũng không quên hệ thống lại toàn bộ những kiến thức mà học viên đã được học trong khóa học, đồng thời chia sẻ những trường hợp các bạn sẽ gặp phải trong quá trình làm việc và giải đáp mọi thắc mắc của học viên sau khi hoàn thành khóa học…

Lớp VBA021701CB đã hoàn thành chương trình học của mình một cách xuất sắc, trong khóa học lập trình vba trong Excel các bạn được hướng dẫn thực hiện các bài tập nhằm thuần thục các thao tác với VBA.

Khóa học lập trình vba cơ bản

Kết thúc khóa học, các bạn đã biết về lập trình và tự ứng dụng được trên nền Excel, có đầy đủ những kiến thức như:

- Thành thạo các công cụ lập trình cũng như kiến thức về phát triển ứng dụng quản lý trên Excel.

- Có khả năng lập trình trong Excel để khai thác, điều khiển các đối tượng quan trọng như Application, Workbook, Worksheet, Range, Userform, Menu bar, Ribbon,

- Tạo các hàm và thủ tục để tự động hóa việc phân tích, tổng hợp dữ liệu với tốc độ nhanh hơn cách làm công thức Excel thông thường.

- Nắm chắc kiến thức cơ bản về VBA phục vụ cho công việc quản lý dữ liệu trong Excel.

Chia sẻ cảm xúc của mình khi kết thúc khóa học, một bạn trong lớp cho biết: “Học ở Stanford, tôi được giảng viên hướng dẫn tận tình và bài bản nên tôi đã nhanh chóng nắm chắc kiến thức cũng như kinh nghiệm khi quản lý dữ liệu, xử lý nghiệp vụ tính toán và tự động hóa xử lý tính toán trong excel…phục vụ tốt cho công việc hiện tại của mình. Giờ đây, tôi cảm thấy tự tin hơn nhiều trong công việc của mình.

Xin được gửi lời chúc mừng đến các bạn học viên khoá lập trình VBA trong Excel đã hoàn thành xuất sắc khoá học, đã có được tri thức mình cần; chúc các bạn luôn tràn đầy nhiệt huyết với niềm đam mê của mình!

Nhật Lệ (Stanford - nâng tầm tri thức)


Tags: học lập trình, học lập trình vba