Khai giảng khóa học lập trình C# cơ bản cho người mới

Stanford khai giảng thành công khóa học lập trình C# cơ bản cho người mới bắt đầu vào 14h30 thứ 7 ngày 22/04/2017

Theo xu thế thay đổi chóng mặt của xã hội, kỹ năng lập trình đang ngày càng trở nên thiết yếu hơn với lực lượng lao động trong thế kỷ mới.

Các trường đại học cũng mở ra nhiều khoa đào tạo về lập trình nhưng thường nặng về lý thuyết và không chú trọng trang bị các kỹ năng thực tế có thể ứng dụng ngay trong công việc cho sinh viên.

Đây là điểm khác biệt căn bản giúp Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình luôn đào tạo ra những học viên có khả năng thực hành tốt và có thể tham gia ngay vào công việc khi tham gia ứng tuyển vào các doanh nghiệp phần mềm.

Với một ngành học đem lại nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn, đặc biệt cho những bạn đam mê công nghệ, chưa bao giờ thị trường lại “khát” các cơ sở đào tạo chuyên nghiệp và bài bản đến vậy. Stanford vinh dự là một trong số ít những cơ sở hàng đầu như vậy.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị đào tạo về lập trình và đâu mới là nơi tốt nhất để bạn gửi gắm ước mơ của mình? Với sự tin tưởng chất lượng đào tạo “Học để làm việc”, hàng tháng Stanford đã tiếp nhận thêm nhiều học viên mới đăng ký nhập học. Lớp học lập trình C# cơ bản (CS0241701CB) được khai giảng vào chiều ngày 22/024/2017 là một trong những khóa học nổi bật và được nhiều bạn lựa chọn khi theo học tại Stanford.

Học lập trình c# cơ bản tại Stanford

Khóa học lập trình C# cơ bản tại Stanford chính là nơi khởi đầu đem lại cho bạn những công cụ cần thiết, thỏa sức sáng tạo gần với nhu cầu của thị trường. Nội dung chương trình học không những bám sát theo yêu cầu tuyển dụng của các Doanh nghiệp, mà còn tạo tiền đề vững chắc giúp bạn khởi nghiệp bằng chính khả năng của mình.

Tham gia buổi khai giảng gồm có chuyên gia Bùi Quang Đăng cùng đông đủ các bạn học viên trong lớp.

Mở đầu buổi khai giảng, chuyên gia đã gửi lời chào mừng các bạn đã gia nhập vào Stanford. Tiếp đó, chuyên gia đã mang tới các bạn tân học viên những nội quy, quy định của khóa học. Những chia sẻ gần gũi về việc học, rèn luyện cũng như những điều kiện cần để các bạn có thể vững vàng hoàn thiện ước mơ trở thành những lập trình viên chuyên nghiệp và năng động của tương lai.

Khóa Học lập trình c# cơ bản

Với hình thức học tập trung liên tục, rút ngắn thời gian hoàn thành khoá học lập trình C# cơ bản sẽ giúp cho học viên có điều kiện áp dụng nhanh kiến thức của mình vào thực tế công việc hay có thể thực hiện dự định học tiếp các bậc cao hơn của lập trình.

Bạn đã có sẵn niềm đam mê về lập trình, vậy bạn sẽ làm sao để tiếp tục phát triển niềm đam mê đó? Và cũng sớm thôi bạn sẽ nhận thấy rằng Stanford sẽ là nơi tốt nhất đồng hành cùng bạn trên chặng đường chinh phục ước mơ của mình.

Một triển vọng đẹp của nghề, một môi trường đạo tạo tốt nhất cùng những ưu đãi lớn, có lẽ không còn lý do nào để chúng ta bỏ qua cơ hội trở thành một lập trình viên phải không?  

Vậy nên, còn chần chừ gì nữa, hãy đăng ký ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất bạn nhé! Bạn có thể tham khảo chương trình ưu đãi tại đây

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình c#