Học viên tự tin bảo vệ Project cuối khóa học lập trình Java

Vào 19h40 tối qua, bằng những kiến thức và kỹ năng của mình các bạn lớp học lập trình Java - J021701CB đã tự tin, tỏa sáng, hoàn thành buổi bảo vệ Project cuối khóa.

Sau nhiều ngày chuẩn bị, vừa trải nghiệm thực tế và hoàn thiện đồ án, các bạn lớp học lập trình Java J021701CB đã tự tin thuyết trình và trả lời xuất sắc những câu hỏi chuyên gia. Những nụ cười rạng rỡ trong buổi bế giảng là kết quả của một quá trình học tập, giảng dạy đầy nhiệt huyết những quyết tâm của thầy và trò Stanford, góp phần khẳng định sức mạnh đam mê cháy trong mỗi người là con đường duy ngắn nhất đưa ta đến thành công.

Đặc biệt, với đề tài về quản lý cửa hàng bán sữa của bạn Anh Tuấn đã nhận được nhiều lời khen ngợi của giảng viên. Bên cạnh những Project hoàn chỉnh cũng còn có những đề tài còn thiếu sót nhưng dự án cuối khóa mà cả lớp mang đến trong buổi bảo vệ thể hiện thành quả trong suốt quá trình học tập tại Stanford.

Học lập trình Java cùng chuyên gia Stanford

Cũng với chia sẻ từ chính các học viên trong lớp, bạn Nguyễn Anh Tuấn cho biết: “Sau thời gian học tập tại Stanford, các học viên trong lớp chắc cũng giống như mình đều có chung cảm xúc vui mừng và hãnh diện vì những nỗ lực của mình cuối cùng cũng gặt hái được thành quả đáng tự hào.

Những kiến thức học ở đây  rất sát với thực tế, phục vụ tốt cho công việc của mình hiện tại. Mình cảm thấy Stanford là một môi trường học rất khác: năng động hơn, nhiệt huyết và học viên được phát huy hết khả năng. Giảng viên của cũng rất nhiệt tình. Nếu có cơ hội được trở lại đây học tập, mình sẽ cố gắng học tập tốt hơn nữa”.

Bảo vệ Project giúp các bạn học viên tổng kết những kiến thức mình đã được học tại Stanford đồng thời các bạn đã đúc rút được rất nhiều những kinh nghiệm bổ ích. Đặc biệt việc áp dụng tốt các kiến thức đã học tại Stanford vào sản phẩm thực tế đã mang lại cho các bạn lớp J021701CB có cơ hội việc làm ngay sau khi kết thúc khoá học lập trình Java.

Khóa Học lập trình Java cùng chuyên gia

Cuối buổi bế giảng, chuyên gia cũng dặn dò các bạn với những góp ý của thầy với từng đề tài các bạn hãy lưu ý để hoàn thiện cho tốt hơn. Stanford sẽ mãi là cầu nối tri thức giúp các bạn thay đổi cuộc sống, vì một tương lai tươi sáng và sự nghiệp vững chắc.

Mỗi buổi bế giảng đã đi qua luôn để lại nhiều kỉ niệm vui buồn và cả luyến tiếc, đánh dấu một điểm sáng trên con đường học tập của các bạn, mở ra một cánh cửa mới đầy hứa hẹn cho sự theo đuổi niềm đam mê cho những lập trình viên trẻ.

Còn với các bạn đang đắn đo, lựa chọn con đường đi cho riêng mình thì chúng tôi nói với các bạn rằng hãy mạnh mẽ lên, tự tin quyết định, hãy tạo cho mình mục đích sống để bắt đầu nhấn nút start ngay trong tháng này để có cơ hội tiếp cận với nghề lập trình nhé.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình java