Khai giảng khóa học lập trình C cho người mới bắt đầu

Stanford khai giảng khóa học lập trình C cho người mới bắt đầu, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ lỡ khóa học đến từ Stanford này.

Buổi khai giảng lớp CC051701CB đã diễn ra rất thân thiện nhưng không kém phần sôi nổi vào tối qua ngày 24/05/2017, đây là hoạt động chào mừng các thành viên mới gia nhập vào thế giới của lập trình viên.

Lớp học lập trình C đã thu hút khá đông các bạn học sinh, sinh viên quan tâm đến ngành lập trình không chỉ đến từ trường đại học lớn mà còn từ các trường THCS, THPT. Ngoài ra trong số đó còn có những bạn đã ra trường đi làm cũng rất đam mê với lập trình theo học.

Lập trình là một công việc cực kỳ trí tuệ và thú vị, luôn làm cho người ta muốn khám phá, tìm hiểu, chinh phục và với những chàng trai trẻ thì họ đến với ngành nghề này còn bằng cả đam mê.

Học lập trình C cho người mới bắt đầu

Mở đầu buổi khai giảng là phần làm quen, giao lưu, chia sẻ của giảng viên và các thành viên trong lớp. Lớp CC051701CB gồm có 10 thành viên, các bạn đến với khóa học với những độ tuổi khác nhau, có bạn còn rất trẻ mới là học sinh lớp 8 như bạn Vũ Phúc Hoàng, bạn Hoàng Nam, Minh Tuấn, Minh Hoàng – học sinh lớp 11 và rất nhiều thành viên khác, họ chưa từng tiếp xúc với lập trình nhưng đều có quyết tâm theo đuổi nghề này.

Mặc dù đây mới là buổi khai giảng của lớp nhưng không khí lớp rất sôi nổi, các bạn đều hăng hái đưa ra ý kiến, quan điểm của mình về việc học lập trình. Những ý kiến của các bạn đều được chuyên gia ghi nhận tốt, trước khi tham gia khóa học các bạn chưa từng quen biết nhau nhưng nhìn không khí của lớp chúng tôi tưởng rằng các bạn đã được học cùng nhau từ rất lâu rồi.

Học lập trình C cho người mới

“Là học viên nhỏ tuổi nhất của lớp, em cũng hơi lo lắng, sợ không theo kịp các anh cùng lớp nhưng qua buổi khai giảng thì em đã tự tin hơn nhiều bởi giảng viên của lớp rất nhiệt tình, các anh trong lớp cũng rất hòa đồng và chỉ bảo tận tình những gì em chưa biết. Tuy ban đầu học sẽ là rất khó với em, nhưng em đang cố gắng hết sức để hoàn thành tốt khóa học này… Và em tin mình sẽ làm được!” Bạn Phúc Hoàng chia sẻ

Khóa học lập trình C là khóa học cơ bản nhất trong lập trình, học C/C++ là một cách chuẩn bị rất tốt để bước lên các ngôn ngữ khác. C là nền tảng của các ngôn ngữ lập trình bậc cao như Java, JavaScript và C#.

Khóa Học lập trình C cho người mới

Vậy bạn sẽ bỏ lỡ điều gì nếu không tham gia khóa học tại Stanford?

Thành thạo các công cụ lập trình, nắm chắc kiến thức về lập trình C/C++

Rèn luyện kỹ thuật lập trình, tư duy lập trình để giải quyết các bài toán.

Học viên được học kiến thức từ những ví dụ trong thực tế công việc

Được tiếp cận với lập trình ứng dụng thiết kế đồ họa trên Windows form.

Được hỗ trợ trọn đời trong quá trình học và làm việc sau này

Chặng đường học tập phía trước của các bạn còn nhiều chông gai nhưng chúng tôi mong rằng với cách truyền dạy nhiệt tình và tâm huyết của chuyên gia tại Stanford, các bạn lớp CC051701CB sẽ hoàn thành tốt khóa học cũng như đáp ứng được các yêu cầu được giao trong thời gian tới.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình c