Bế giảng lớp CC021701CB – bay xa nhé trên bầu trời công nghệ

Stanford tổ chức bế giảng thành công lớp học lập trình C/C++ (CC021701CB) vào tối qua ngày 06/06/2017

Nghề lập trình được biết đến là ngành học đòi hỏi khả năng tư duy logic kết hợp với công nghệ vì vậy học viên cần biết cách áp dụng kiến thức lý thuyết một cách đúng phương pháp chứ không phải máy móc.

Rèn luyện cho học viên những kiến thức thực tế bên cạnh sự khuyến khích, đề cao khả năng tư duy logic của mỗi cá nhân là điều Stanford luôn hướng tới trong quá trình đào tạo. Chính vì vậy, đa phần học viên sau khi hoàn thành khóa học ở Stanford đều được các nhà tuyển dụng dành sự đánh giá đầy thiện cảm.

Và với những học viên khóa học lập trình C/C++ vừa bế giảng vào tối qua ngày 06/06/2017 cũng không ngoại lệ. Bằng phương pháp đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế” kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, Stanford đã giúp cho các bạn lớp CC021701CB sớm tiếp cận với các kiến thức nền tảng về lập trình, các kiến thức công nghệ được cập nhật thường xuyên…


Khóa học không chỉ là một lớp học bổ ích, bổ sung kiến thức nền tảng lập trình mà còn trang bị cho học viên những kỹ năng thực tế khi đi làm, rèn luyện khả năng tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề, khả năng làm việc theo nhóm… và cả những cách thức tuyển dụng của các nhà tuyển dụng…

Buổi bế giảng diễn ra trong không khí vui vẻ, các bạn học viên trong lớp đã được lắng nghe những nhận xét khách quan có chiều sâu mang lại vô vàn những kiến thức bổ ích cho công việc hiện tại và sau này của các bạn lập trình viên trẻ đồng thời cũng được chuyên gia chia sẻ thêm về các mảng công nghệ giúp các bạn định hình con đường đi của mình trong thời gian tới.

Sau thời gian học tập hăng say, tìm tòi học hỏi và nỗ lực phát triển năng lực với niềm đam mê công nghệ thông tin các học viên lớp CC021701CB đã hoàn thành tốt bài kiểm tra cuối khóa, mọi người đã nắm được hết những kiến thức trọng tâm của khóa học, biết vận dụng và trả lời hợp lý, không theo kiểu máy móc thiếu thực tế.

Bên cạnh bài kiểm tra thực hành cuối khóa các bạn trong lớp còn được chuyên gia hướng dẫn thực hiện một project đơn giản về game bé vui học toán được phát triển bằng ngôn ngữ C, sử dụng công cụ lập trình Visual studio 2013. Từ cách mà các bạn chăm chút cho từng chi tiết nhỏ trong project có thể thấy được biết bao tâm huyết và đam mê dành riêng cho nghề lập trình.

Có thể nói, quá trình học tập theo chương trình đào tạo của Stanford luôn được coi là những tháng ngày không ngừng phấn đấu của các bạn học viên để có được thành quả xứng đáng nhất và buổi bế giảng đánh dấu mốc quan trọng đối với tất cả mọi người để bước sang một giai đoạn mới.

Nhiều năm vững bước trên con đường giảng dạy, Stanford luôn mang tới các bạn trẻ những chương trình đào tạo thiết thực giúp các bạn có thể đến gần hơn với nghề đã chọn.

Chỉ cần 1 click là bạn sẽ có đầy đủ thông tin về các khóa học tại Stanford. Hãy nhanh tay đăng kí để nắm lấy cơ hội trở thành lập trình viên chuyên nghiệp với Stanford

 ==============================

 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c