Khai giảng thành công lớp học kiểm thử phần mềm – T061701CB

9h00 sáng nay, ngày 10/06/2017, tại phòng 201, Stanford đã tổ chức thành công buổi khai giảng khóa học kiểm thử phần mềm (T061701CB) cho người mới bắt đầu

Ông cha ta có câu: “Đầu xuôi, đuôi lọt”. Khởi đầu thuận lợi bao giờ cũng tạo tiền đề cho những sự bứt phá thành công sau này. Hiểu rõ điều đó, Stanford luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn trẻ đam mê công nghệ có cái nhìn toàn diện về ngành nghề đang học, đồng thời trang bị kiến thức và định hướng con đường nghề nghiệp đúng đắn để theo đuổi trong tương lai. Lớp T061701CB cũng không nằm ngoài mục tiêu đó.

Đều là những người đam mê công nghệ, mong muốn bổ sung thêm kiến thức và kinh nghiệm về kiểm thử làm nền tảng cho công việc của mình trong tương lai nên các bạn lớp học kiểm thử phần mềm - T061701CB đã rất hào hứng với lớp học mới của mình.

Học kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp

Mặc dù là buổi đầu tiên gặp mặt nhưng những ai tham dự buổi khai giảng đều cảm nhận được sự gần gũi của tình thầy trò bao trùm lên toàn bộ không khí của buổi học. Bởi các bạn đã được làm quen với nhau qua những phần tự giới thiệu bản thân mang nhiều màu sắc – thân thiện, chân thành, thật thà và cả hài hước. Sự giao lưu, thân thiện giữa các thành viên trong lớp đã kết nối mọi người gắn kết với nhau hơn.

Bên cạnh đó, sự chia sẻ nhiệt tình, chân thành của chuyên gia Bùi Quang Đăng cũng mang lại một màu sắc riêng cho buổi khai giảng. Ngoài việc cung cấp tới các bạn cái nhìn cơ bản nhất về nội dung xuyên suốt một khóa và định hướng việc chủ động trong học tập cho học viên. Chuyên gia còn chia sẻ với các bạn mọi vấn đề về học tập, cách học hiệu quả nhằm giúp các bạn có được những kết quả tốt nhất trong khóa học.

Khóa Học kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp ở đâu

Luôn đồng hành cùng sứ mệnh đào tạo cho nguồn nhân lực chung ngành công nghệ phần mềm các thế hệ lập trình viên có tay nghề cao, Stanford luôn tự hào và tin tưởng về các thế hệ học viên của mình. Các bạn học viên khi đến với Stanford đều có những lý do riêng nhưng khi khóa học kết thúc thành quả các bạn có được chính là hành trang quý báu giúp các bạn xây dựng được nền tảng vững chắc cho tòa nhà tương lai của riêng mình.

 “Mặc dù mới là buổi học đầu tiên nhưng giảng viên giảng dạy rất tâm huyết, chỉ dạy tận tình, cách giới thiệu ngắn gọn vấn đề, hướng dẫn từng bước khiến mình cũng bắt đầu hào hứng với ngành học mà mình chưa từng học qua này”. Bạn Thanh Mai cho biết

Khóa Học kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp tại STanford

Với mục đích chú trọng thực hành, thực nghề và thực tế, bên cạnh việc cung cấp cho các bạn những kiến thức lý thuyết chuyên môn, Stanford còn tạo điều kiện cho các bạn trẻ được trau dồi kỹ năng thực hành, chạm tay vào một phần của công việc kiểm thử sau này, nâng cao các kỹ năng mềm…

Với một ngày khai giảng đầy hào hứng như thế này, chắc chắn những tân học viên của Stanford sẽ có những ngày học tập tiếp theo thật tốt và các thành viên trong lớp sẽ ngày càng gắn bó hơn.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học kiểm thử phần mềm