Chuẩn bị khai giảng khóa học lập trình PHP cơ bản

Stanford chuẩn bị khai giảng khóa học lập trình PHP vào 14h00 thứ 7 ngày 01/07/2017 cung cấp nền tảng cơ bản về lập trình web từ HTML, CSS, Javascript, Jquery...

Tự tay tạo ra một trang web mang thương hiệu cá nhân: thay logo bằng hình ảnh chính bạn, footer chính là tên, địa chỉ của bạn, menu mang phong cách riêng bạn…Bạn chưa biết gì về lập trình website nhưng bạn có thể hoàn toàn làm được tất cả những điều này với khóa học lập trình PHP cho người mới bắt đầu tại Stanford. Khóa học lập trình web với PHP chuẩn bị khai giảng 14h00 thứ 7 ngày 01/07/2017.

Lập trình web với PHP không còn là một ngành nghề xa lạ tại Việt Nam, nó ngày càng trở nên phổ biến trong định hướng nghề nghiệp của giới trẻ và độ hot vẫn chưa hề có dấu hiệu suy giảm. Tại sao lĩnh vực này lại trở nên hấp dẫn như vậy, cùng Stanford chia sẻ để hiểu thêm và nắm chặt quyết tâm khi quyết định lựa chọn trở thành một chuyên gia trong nghề này nhé!

Khóa Học lập trình PHP tại Stanford

PHP là gì?

Loại ngôn ngữ lập trình dễ học nhất thế giới

Dễ ứng dụng nhất

Tốc độ nhanh, nhỏ gọn

Thời gian xây dựng một sản phẩm tương đối ngắn hơn so với các ngôn ngữ khác

Được cài đặt trên 20 TRIỆU website, 1 TRIỆU máy chủ web

Có khoảng 9 triệu lập trình viên PHP trên khắp thế giới

Với những thông tin trên chắc hẳn các bạn cũng đã có thể hình dung một cách tổng quát và cơ bản nhất về PHP. Hiểu về một lĩnh vực không chỉ đang chiếm lĩnh sự quan tâm của giới trẻ ưa thích sự sáng tạo và đam mê lập trình mà đồng thời còn là một trong những nghề nghiệp đang cần nhân lực với mức lương hấp dẫn nhất hiện nay. Tuy nhiên để học lập trình PHP từ cơ bản tới nâng cao tốt, bạn cần chuẩn bị cho mình những gì? Đó cũng là câu hỏi mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn.

Học lập trình PHP ở đâu tốt

Muốn thành công trong lĩnh vực này, đòi hỏi người học không chỉ cần nắm vững các kiến thức chuyên môn cơ bản về lập trình web từ HTML, CSS, Javascript, Jquery đến làm việc với cấu trúc, thành phần của ngôn ngữ lập trình PHP mà còn cần một cái đầu sáng tạo, tư duy tốt sẵn sàng học hỏi mọi lúc, mọi nơi.

Chuẩn bị tinh thần sẵn sàng học tập để nắm bắt cơ hội nghề nghiệp, điều cuối cùng và duy nhất bạn cần ngay lúc này đó là tìm được một địa chỉ đào tạo uy tín, đủ khả năng để dẫn dắt và đồng hành cùng bạn trên cuộc hành trình với đích đến là trở thành lập trình viên chuyên nghiệp. Hãy trao cho Stanford sứ mệnh thiêng liêng ấy, chúng tôi vinh hạnh được sát cánh bên bạn biến ước mơ thành hiện thực!

Bạn được những gì khi chọn học  lập trình PHP tại Stanford? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây:

- Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình cũng như nắm chắc kiến thức phát triển webbased trên nền PHP & MySQL.

- Nắm chắc kiến thức cơ bản và hoàn thiện các module theo từng chủ đề.

- Sử dụng PHP & MySQL để phát triển một ứng dụng website thương mại điện tử hoàn thiện

- Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Có lẽ tất cả những cái được này là quá đủ để bạn thực sự trải nghiệm với ngành lập trình web. Hãy lựa chọn ngay hôm nay!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình php