Khởi nghiệp thành công với khóa học lập trình ASP.NET MVC

Khóa học lập trình ASP.NET MVC tại Stanford giúp các bạn có cái nhìn tổng quan và các bước để xây dựng một dự án thực tế sử dụng ASP.NET MVC...

Bạn muốn cập nhật kiến thức và tìm một mô hình phát triển ứng dụng web chuẩn, mạnh mẽ?

Bạn đã tìm hiểu về ASP.Net MVC Framework tuy nhiên bạn đang không biết học thế nào cho hiệu quả và tốt nhất?

Bạn muốn khắc phục những nhược điểm của WebForm, bạn cần tìm một mô hình phát triển ứng dụng web để cải thiện ứng dụng web về khả năng mở rộng, thời gian?

Hãy tham gia khóa học lập trình ASP.NET MVC tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình bạn sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ năng, tổ chức, cấu hình, lập trình ứng dụng Web ASP.Net MVC.

Khóa học lập trình asp.net mvc

Tại sao chọn ASP.NET MVC?

-  ASP.NET mở khả năng test Test Driven Developer, tách rõ ràng các mối liên quan,. Có thể dùng bất kỳ một unit testing framework như MBUnit, NUnit, MS Test… Không cần phải chạy Controllers cùng với tiến trình của ASP.NET cũng có thể test unit trong ứng dụng

-  Mọi thứ trong MVC được thiết kế dễ dàng thay thế/ tùy biến, có khả năng mở rộng, như có thể lựa chọn engine view riêng routing policy, parameter serialization, ….

-  ASP.NET MVC bao gồm ánh xạ URL mạnh mẽ, các URL không cần cs mở rộng, cho phép xây dựng ứng dụng với những URL sạch.

- ASP.NET MVC Framework cũng hỗ trợ file ASP.NET có thể dễ dàng sử dụng các tính năng của ASP.NET như lồng các trang Master, <%=%> snippets, mô tả server controls, template, data-binding, localization…. Tuy nhiên sẽ không còn interactive back server, postback và thay vào đó là interactive end-user với một controller class (không còn page lifecycle, viewstate).

- ASP.NET MVC Framework hỗ trợ đầy đủ các tính năng bảo mật của ASP.NET như Form/ Windows authenticate, membership/roles, URL authorization, output và section/ profile state, data caching, provider architecture, configuration system,  …

Bạn không nên bỏ lỡ khóa học lập trình ASP.NET MVC tại Stanford?

 Khóa học lập trình asp.net mvc tại Stanford

Khóa học Lập trình web với ASP.NET MVC tại Stanford dành cho những ai yêu thích lập trình web. Đang muốn sáng tạo và khám phá thế giới web qua ngôn ngữ lập trình C# với ASP.NET MVC.

Tham gia khóa học bạn sẽ:

- Được trang bị đầy đủ kỹ năng và kiến thức để xây dựng một ứng dụng web bằng ASP.NET MVC theo ý tưởng của bạn.

- Bạn sẽ hiểu và áp dụng được những công nghệ mới nhất của ASP.net trong thiết kế, phát triển web.

- Phát triển các hệ thống web yêu cầu các tính năng phức tạp và bảo mật cao.

- Ngay sau khóa học và có thể xin việc ngay và trở thành chuyên gia thiết kế web bằng ASP.NET

- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập

Hiện nay nhu cầu việc làm liên quan đến lập trình web ASP.NET MVC luôn ở mức cao với mức lương thực sự hấp dẫn. Chính vì vậy, nếu bạn chưa trang bị cho mình những kỹ năng, kiến thức về ASP.NET MVC thì thực sự là thiếu sót trong hành trang nghề nghiệp của bạn.

Tham gia khóa học Lập trình ASP.NET MVC tại Stanford là cơ hội để bạn nâng cao kiến thức, cũng như cơ hội nghề nghiệp cho bản thân mình.

Chi tiết khóa học xem tại đây: https://stanford.com.vn/dao-tao/khoa-hoc/id/2/lap-trinh-aspnet-for-developer

Tags: học lập trình, học lập trình asp.net