Lập trình viên bạn có cơ hội nhận lương lên đến 2000 $

Đối với giới trẻ hiện nay thì nghề Lập trình đã không còn là một nghề xa lạ nữa. Dù các ngành nghề khác, nhu cầu việc làm đã dần đi vào bão hòa nhưng đối với nghề lập trình vẫn luôn giữ được độ "HOT" của mình.

Tại sao lại vậy, bạn không nên bỏ qua những lí do dưới đây, vì nó chắc chắn sẽ khiến bạn ngay lập tức phải "khăn gói" đi đăng kí một khóa học lập trình.

Học lập trình để thống trị thế giới

Ngày nay, câu nói "phần mềm thống trị thế giới" đã trở thành câu cửa miệng của nhiều người, bởi với sự có mặt rộng khắp tại bất cứ nơi đâu, làm biến đổi tất cả ngành nghề, từ ngành công nghiệp giải trí, âm nhạc, phim ảnh đến cả các ngành đã định hình như vận chuyển, bán lẻ…Phần mềm chính là ông vua trong thời đại kỹ thuật số.

Top 12 ngành thu nhập cao nhất Việt Nam

Từ nhiều năm nay, ngành CNTT luôn luôn nằm trong số top 12 ngành có thu nhập cao nhất Việt Nam. Đặc biệt, Lập trình viên đang là "mảnh đất" cực kì tiềm năng, nếu bạn nghiêm túc đầu tư và mạnh dạn thể hiện năng lực của mình thì mức lương bạn nhận được sẽ lên tới 2000$.

Ngành Lập trình đang trong thời kì "Khủng hoảng thiếu"

Lập trình luôn là ngành thiếu nguồn nhân lực trầm trọng. Theo những cuộc khảo sát hiện nay cho thấy, các trường Đại học, Cao đẳng, TCCN trong cả nước cung cấp trung bình 110.000 kỹ sư/năm cho thị trường nhân lực CNTT nhưng chỉ khoảng 10% sinh viên tốt nghiệp ngành này có thể đáp ứng được yêu cầu công việc.

Học lập trình chuyên nghiệp tại Stanford

Lập trình viên đang là "mảnh đất" cực kì tiềm năng khi cơ hội có được mức lương lến tới 2000$ 

Freelancer – Làm việc tự do

Nếu làm việc trong ngành phần mềm thì bạn sẽ có cơ hội tham gia các dự án trên khắp thế giới với mức lương cực khủng mà không bị gò bó về thời gian làm việc hay vị trí địa lý. Bạn có thể trở thành những người Freelancer – họ làm việc tự do, không chịu sự quản lý hay phụ thuộc vào một đơn vị tổ chức hay một công ty nào và nhận tiền công theo những công việc họ làm cho khách hàng.

Cơ hội xuất ngoại cao

Đi nước ngoài gần như là việc bắt buộc đối với những người làm trong ngành phần mềm, đặc biệt là những key person trong các dự án mà khách hàng là đối tác nước ngoài. Do đó, nếu bạn thích sự khám phá, du lịch thì hãy suy nghĩ để theo ngành này nhé.

Startup một cách dễ dàng hơn

Startup cũng không còn là cụm từ xa lạ nữa, nó đã trở thành một trào lưu được nhiều người quan tâm. Startup theo nghĩa hẹp, nó ám chỉ các công ty "công nghệ" khởi nghiệp. Trong lĩnh vực công nghệ nói chung và công nghệ phần mềm nói riêng, Startup đều là những công ty thành danh như Google, Microsoft, Whatsapp, Intagram, Baidu, Alibaba, Lazada, Tiki, Foody… và khá nhiều các nhà sáng lập trong số này có xuất phát điểm từ một lập trình viên.

Ngành công nghệ phần mềm đang phát triển như vũ bão, cộng với việc khan hiếm nguồn nhân lực chất lượng cao, nếu bạn biết nắm lấy cơ hội thì quá trình khởi nghiệp được coi như đang bước đầu thành công do đã đánh đúng nhu cầu của xã hội hiện nay.

Học lập trình ở đâu?

Học lập trình ở đâu tốt

Hầu hết các chương trình đào tạo lập trình viên tại Stanford đều chú trọng thực hành và phù hợp với nhiều đối tượng.

Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình là cơ sở đào tạo lập trình viên phát triển phần mềm chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng đào tạo hàng đầu hiện nay.

Nếu bạn đang suy nghĩ về việc học lập trình và mong muốn có một kiến thức nền tảng bài bản nhất? hãy bắt đầu ngay với Stanford.

Stanford là cơ sở đào tạo lập trình viên phát triển phần mềm chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng đào tạo hàng đầu hiện nay. Bạn sẽ được đào tạo tập trung vào kỹ năng thực hành song song học các kiến thức chuyên sâu, kinh nghiệm thực tế của các ngôn ngữ lập trình phổ biến và mới nhất.

Vậy, bạn đã sẵn sàng trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp chưa? Còn chờ gì nữa, hãy đăng ký ngay cho mình những khóa học với những kinh nghiệm bổ ích tại Stanford nhé!

Trong dịp này, Stanford đặc biệt dành tặng các bạn chương trình ưu đãi “Chào Năm Mới 2017. Chương trình kéo dài đến hết 24/01/2017 sẽ mang đến cho học viên những ưu đãi học phí giá trị, cùng quà tặng hấp dẫn. Chi tiết xem tại đây

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình ở đâu