Học lập trình tại Stanford: Vững nghề nghiệp- Sáng tương lai

Nếu bạn đang nghĩ đến việc học lập trình thì Stanford sẽ là địa chỉ tin cậy mang lại cho bạn một nền tảng vững vàng để hòa nhập vào thế giới lập trình viên

Cụm từ lập trình được nhắc tới hiện tại không còn là xa lạ hay khó hiểu bởi ngành nghề này đã và đang chiếm thị phần trong sự phát triển chung của xã hội. Không những vậy mà hiện nay nghề lập trình được đánh giá là nghề cứ học là có việc vì có quá nhiều lựa chọn, quá nhiều cơ hội dành cho ngành nghề này.

Bạn muốn trở thành 1 lập trình viên chuyên nghiệp? Bạn muốn tự viết ra những ứng dụng hữu ích và bạn ao ước được làm việc tại một doanh nghiệp phần mềm lớn. Mọi chuyện nghe có vẻ như khó tin nhưng Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

Tại sao bạn cần đến Stanford?

Bạn đã từng học lập trình nhưng chưa chắc kiến thức. Điều bạn muốn là 1 khóa học có thể giúp bạn ôn lại những gì bạn đã quên.

Bạn có kiến thức cơ bản về lập trình nhưng bạn cần thêm 1 chứng chỉ nữa để bổ trợ cho tìm việc làm.

Bạn muốn thay đổi nghề nghiệp? Bạn muốn học một nghề, làm thực tế, không rườm rà lý thuyết và quan trọng là rút ngắn thời gian học tập.

Bạn đam mê công nghệ, yêu thích những con số…Hoặc chỉ đơn giản, bạn muốn học nhanh để đi xin việc.

Học lập trình ở đâu tốt

Dù mục đích là gì thì khóa học tại Stanford chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình. Hãy nhìn vào những gì dưới đây, bạn sẽ thấy tại sao trong rất nhiều địa chỉ, Stanford lại là nơi bạn nên hướng đến.

Tại sao khóa học lập trình tại Stanford lại đặc biệt?

- Rút ngắn thời gian học: Thay vì thời gian học dài ở trường đại học thì ở Stanford thời gian học được rút ngắn tối thiểu: Chỉ từ 6 tháng là bạn có trong tay 1 nghề.

- Làm chủ các công nghệ mới nhất, chương trình học được cập nhật theo nhu cầu thị trường.

- Xây dựng thói quen học song song giữa lý thuyết & thực hành, giúp học viên nhanh chóng tiếp thu và ứng dụng kiến thức thông qua Project cuối khóa. Đây là điểm khác biệt căn bản giúp Stanford luôn tự hào khi so sánh với các đơn vị đào tạo truyền thống vốn quá nặng về lý thuyết nhưng lại rất yếu trong thực hành.

- Nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng mềm - đây là yếu tố không thể thiếu muốn làm việc tốt & thăng tiến về sau.

Và còn hơn thế nữa…

Khóa học lập trình tại Stanford

Hãy cùng nhập cuộc và tự mình trải nghiệm với những ứng dụng do chính mình tạo ra cùng chúng tôi.

Hãy cho chúng tôi 1 lý do để bạn không chọn Stanford? Không có gì tuyệt vời hơn khi chỉ trong vòng 6 tháng, bạn sẽ thay đổi mình trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp phải không? Đăng ký học ngay để đến với Stanford nhé.

Chúng tôi mang tới bạn không chỉ là kiến thức mà hơn thế chúng tôi giúp bạn có được nghề nghiệp ổn định trong tương lai.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình ở đâu