Học lập trình: Vất vả và kiên trì đã đủ để theo đuổi đam mê?

Luôn nằm trong top 10 nghề có mức lương cao nhất, nhu cầu tuyển dụng chưa bao giờ hạ nhiệt, học lập trình đã trở thành lựa chọn của nhiều bạn trẻ đam mê công nghệ

Khi lựa chọn nghề lập trình, có lẽ bạn đã sẵn sàng cho mình một tâm lí phải đối mặt với sự vất vả, bạn cần phải chăm chỉ, kiên trì theo đuổi đam mê đến cùng. Và đúng là như vậy, không phải cứ chọn lựa là thành công mà bạn phải đứng trước 2 lối rẽ một là thành công, hai là thất bại và yếu tố quyết định chính là lòng quyết tâm, sự cố gắng của bạn.

Đường đến thành công có rất nhiều lối để đi nhưng để chọn được con đường tốt nhất không phải dễ dàng. Bạn học gì không còn là quan trọng mà quan trọng là học xong ta sẽ làm được gì. Lập trình là một trong những con đường không quá khó nhưng cũng nhiều thử thách nếu muốn thành công.

Hiện nay, với tốc độ phát triển công nghệ như vũ bão, vấn đề nguồn nhân lực trong lĩnh vực lập trình luôn là bài toán khó đối với các doanh nghiệp phần mềm. Không chỉ hạn chế ở số lượng mà chất lượng nguồn nhân lực cũng chưa thật sự đảm bảo, do đó cung vẫn chưa đáp ứng đủ cầu. Đây chính là điểm sáng mà mỗi người có thể hi vọng khi quyết định học lập trình bởi cơ hội để phát triển vẫn còn rất nhiều, không lo sợ bị bão hòa như một số ngành nghề quen thuộc khác.

Bên cạnh việc gia tăng số lượng thì chất lượng thực sự của sinh viên công nghệ chính là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. CNTT nói chung và lập trình nói riêng, không phải những lĩnh vực kiến thức quá khó, tuy nhiên muốn nắm bắt được nghề, đáp ứng nhu cầu công việc thì đòi hỏi người học phải thật sự nghiêm túc, kiên trì, luôn giữ vững đam mê và quyết tâm.

Học lập trình ở đâu tốt

Nghề lập trình đòi hỏi ở bạn không chỉ đam mê, là sự logic, là sự am hiểu về kiến thức, về các thuật toán mà còn đòi hỏi ở bạn sự kiên nhẫn và say mê thực sự bởi mỗi một dòng lệnh, mỗi một ý tưởng để viết đều phải được tính toán và tìm hiểu đầy đủ nhất và đó cũng chính là điểm thu hút mà chỉ có cái nghề cọ bàn phím mang lại.

Hãy dành trọn sự quyết tâm của bạn để quyết định theo đuổi con đường ấy vào đúng ngày đặc biệt để không chỉ bắt đầu hành trình với lập trình mà bạn còn nhận thêm quà tặng may mắn như một sự động viên, khuyến khích để bạn có thêm động lực.

Sự lựa chọn thông minh sẽ giúp bạn đi được tới đích và nắm được thành công. Hãy đặt những viên gạch đầu tiên cho sự nghiệp trở thành một lập trình viên ngày hôm nay cùng với Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình. Mỗi một bạn khi lựa chọn học lập trình tại Stanford đều có những lý do riêng nhưng điểm chung của các bạn chính là đam mê lập trình và Stanford luôn đồng hành cùng bạn trên chặng đường gian nan đó, từng bước chinh phục lĩnh vực lập trình viên.

Khóa Học lập trình tại hà nội

Không khó để bạn gia nhập cộng đồng IT đầy nhiệt huyết và tận hưởng môi trường học tập sôi động tại Stanford. Nếu bạn đang là sinh viên, bạn đam mê Công nghệ Thông tin và mong muốn trở thành một phần của chúng tôi, chưa bao giờ là quá muộn cả!

Chúng tôi mang tới bạn không chỉ là kiến thức mà hơn thế chúng tôi giúp bạn có được nghề nghiệp ổn định trong tương lai.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình ở đâu