Học lập trình PHP ở đâu chuyên nghiệp qua dự án thực tế?

Học lập trình PHP ở đâu? Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các lập trình viên PHP tương lai.

Tại sao nên học lập trình web với PHP? Học lập trình PHP ở đâu, học PHP có khó không là những câu hỏi thường gặp của những ai đang muốn theo đuổi giấc mơ trở thành lập trình viên web trong tương lai. Nếu bạn cũng đang băn khoăn với những câu hỏi này, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm kiếm câu trả lời nhé!

Bạn lướt web hàng ngày để đọc báo, có bao giờ bạn tìm hiểu các trang web đó được viết bằng ngôn ngữ gì? Có lẽ quá nửa trong số các trang web mà bạn ghé thăm được viết bởi PHP.

PHP là một loại mã lệnh hay một ngôn ngữ lập trình kịch bản chủ yếu được dùng để phát triển các ứng dụng viết cho máy chủ, mã nguồn mở, dùng cho mục đích tổng quát. PHP được các ông lớn lựa chọn làm ngôn ngữ lập trình như Facebook, Yahoo, Wikipedia, Wordpress; nó thống trị trong giới lập trình web với con số 2,1 triệu máy chủ web, 240 triệu trang web.

PHP là mã nguồn mở, nó hoàn toàn miễn phí, chính tính tiện ích, sự linh hoạt và khả năng mở rộng của PHP đã giúp nó chiếm trọn vẹn được tình yêu của các lập trình viên nói riêng và người sử dụng nói chung.

Học lập trình PHP ở đâu

PHP đã trở nên phổ biến một cách rất nhanh chóng trong những năm qua bởi nó hỗ trợ người dùng xây dựng website với chi phí tiết kiệm nhất.

Tiềm năng cao, nhu cầu lớn là lý do tại sao những năm gần đây PHP lại thu hút sự quan tâm của nhiều bạn học tới vậy. Nhưng học lập trình PHP ở đâu tốt để có được cơ sở chuyên môn vững chắc bước vào nghề lập trình PHP là điều mà các bạn vẫn luôn băn khoăn

Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các lập trình viên PHP tương lai. Khóa học lập trình PHP tại Stanford sẽ trang bị cho các bạn học viên những kiến thức nền tảng lập trình, cơ sở dữ liệu và thiết kế web bằng các ngôn ngữ và công cụ Mã mở.

Học lập trình PHP ở đâu chuyên nghiệp

Bạn sẽ học được gì tại Stanford?

- Kiến thức nền tảng về ngôn ngữ lập trình PHP cơ bản

- Các bước thực tế xây dựng một website

- Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình cũng như nắm chắc kiến thức phát triển webbased trên nền PHP & MySQL.

- Nắm chắc kiến thức cơ bản và hoàn thiện các module theo từng chủ đề.

- Sử dụng PHP & MySQL để phát triển một ứng dụng website thương mại điện tử hoàn thiện

- Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Học lập trình PHP ở đâu? kết thúc khóa học tại Stanford bạn hoàn toàn tự tin để tạo ra bất kỳ website thuộc bất kỳ lĩnh vực nào từ website giới thiệu doanh nghiệp, trang tin điện tử, các phần mềm dựa trên nền tảng web, các website bán hàng, rao vặt, cho đến các trang thương mại điện tử chuyên nghiệp.

Nếu bạn là một lập trình viên, mong muốn đạt được thành công cao trong nghề nghiệp, cũng như muốn bổ sung thêm vào bản lý lịch của mình những kỹ năng ấn tượng, các thuật ngữ to tát, cần thiết thì bạn học ngôn ngữ lập trình PHP là lựa chọn đúng đắn.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình php