Dạy lập trình C – Stanford đào tạo chuyên sâu lập trình

Stanford - dạy lập trình C cho người mới bắt đầu, thực hành nhiều, dạy chậm giúp học viên củng cố lý thuyết và hiểu bản chất vấn đề, bạn sẽ thành thạo C/C++

Bạn là người đam mê CNTT, bạn thích tìm tòi và luôn trau dồi kiến thức, bạn đang băn khoăn tìm một địa chỉ dạy lập trình C chuyên nghiệp? hãy chọn cho mình con đường đi ngắn nhất, tốt nhất và hiệu quả nhất để đi tới thành công.

Lập trình được ứng dụng nhiều trong đời sống xã hội, xung quanh bạn đâu đâu cũng là các sản phẩm công nghệ có được nhờ khối óc và đam mê của những lập trình viên. Từ lĩnh vực sản xuất, kinh doanh đến giải trí; từ công nghệ, kỹ thuật đến phim ảnh, rõ ràng đều có sự góp mặt của những sản phẩm lập trình và bàn tay ma thuật của các lập trình viên.

Đi cùng nhịp sống sôi động đến mức hối hả và công nghệ không ngừng phát triển như hiện nay, chắc hẳn sẽ không có gì ngạc nhiên khi nghề lập trình viên đã, đang và sẽ là một ngành nghề vô cùng sáng giá, mở ra một cô hội phát triển nghề nghiệp và mang lại một thu nhập khủng và bạn vẫn đang mong ước!

dạy lập trình c chuyên nghiệp tại Stanford

Có thể thấy, nghề lập trình ngày càng trở nên “hot” và luôn được săn đón, hứa hẹn những mức lương mơ ước, những cơ hội không chỉ trong nước mà còn cả ở nước ngoài. Tuy nhiên, theo ý kiến của nhiều đơn vị tuyển dụng, sự chênh lệch đào tạo so với thực tế nhu cầu sử dụng trong ngành công nghệ đang cách xa nhau. Các bạn khi ra trường không đáp ứng được nhu cầu của Doanh nghiệp, thiếu kỹ năng thực hành, điều đó là một rào cản lớn với các kỹ sư lập trình.

Chính vì vậy, các nhà tuyển dụng cũng đưa ra lời khuyên dành tới các bạn khi quyết định theo nghề này cần phải lựa chọn môi trường phù hợp, phương pháp học tốt nhấ để có thể chắc chắn là sau khi tốt nghiệp bạn sẽ là ứng cử viên sáng giá được săn đón, được chọn lựa.

Nếu bạn còn băn khoăn trước quyết định lựa chọn ngôn ngữ lập trình để bắt đầu hãy để khóa học lập trình C/C++ cơ bản tại Stanford cho bạn những câu trả lời thiết thực nhất.

Stanford liên tục khai giảng khóa dạy lập trình C nhằm mang tới một chương trình đào tạo chất lượng cao, được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, hướng tới việc trang bị đầy đủ kiến thức, kĩ năng cần thiết cho học viên để có thể làm việc trong môi trường năng động và cạnh tranh.

địa chỉ dạy lập trình c uy tín

Trong khóa học lập trình C cũng luôn tuân thủ các phương thức đào tạo lý thuyết bám sát thực tế giúp học viên có đủ kỹ năng để sẵn sàng bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, đây cũng chính là lý do giúp Stanford được các đối tác tuyển dụng đánh giá cao và là đối tác thường xuyên.

Nội dung khóa học của Stanford luôn được cập nhật thường xuyên được xây dựng dựa trên các tài liệu tham khảo uy tín của các tác giả nước ngoài cũng như kiến thức, kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia để đảm bảo khóa học sát với thực tế công việc, hữu ích cho người học theo đúng phương châm mà Stanford đưa ra đó là “Học để làm việc”.

Khóa học sẽ giúp các bạn làm quen với những kiến thức cơ bản về ngôn ngữ lập trình C như quy tắc đặt tên biến, từ khóa, các kiểu dữ liệu, toán tử, mảng, vòng lặp, con trỏ,.... Kết thúc khóa học, bạn sẽ có được những kiến thức nền tảng căn bản và vô cùng quan trọng đối với bạn. Bạn có thể sử dụng thành thạo các công cụ lập trình, cấu trúc lập trình, nắm chắc kiến thức về C/C++ cũng như có được câu trả lời thiết thực nhất về năng lực cá nhân trước quyết định theo đuổi dài hạn nghề lập trình.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: dạy lập trình, dạy lập trình c