Học lập trình C# chuyên nghiệp từ cơ bản tới nâng cao

Khóa học lập trình C# tại Stanford, học viên sẽ nắm vững kiến thức nền tảng về C# để học những khóa chuyên sâu hơn; Nắm vững các coding convention,...

C# là một trong những ngôn ngữ lập trình được sử dụng khá nhiều ở Việt Nam. Hầu như các công ty lập trình luôn săn đón các lập trình viên có tay nghề viết C# (.NET) chất lượng cao. Bởi vậy, học lập trình C# trong thời điểm này là lựa chọn sáng suốt của những ai chọn nghề lập trình làm nghiệp.

C # được phát triển bởi Microsoft và được phê duyệt bởi European Computer Manufacturers Association (ECMA) và International Standards Organization (ISO). C# là một ngôn ngữ lập trình hiện đại được thiết kế cho các ngôn ngữ chung cơ sở hạ tầng (Common Language Infrastructure – CLI), trong đó bao gồm các mã (Executable Code) và môi trường thực thi (Runtime Environment) cho phép sử dụng các ngôn ngữ cấp cao khác nhau trên đa nền tảng máy tính và kiến trúc khác nhau.

Các loại ứng dụng C#

Khi bạn lập trình với C#, bạn có thể tạo ra rất nhiều kiểu ứng dụng, điển hình là 3 ứng dụng: Console, Window và ứng dụng Web

Học lập trình C# từ cơ bản tới nâng cao

Ứng dụng Console tương tự với các ứng dụng DOS trước đây, là ứng dụng có giao diện text, chỉ xử lý nhập xuất trên màn hình Console. Ứng dụng Console thường đơn giản, ta có thể nhanh chóng tạo chương trình hiển thị kết xuất trên màn hình. Do đó, các ví dụ ngắn gọn, minh hoạ, ta thường sử dụng dạng chương trình Console để thể hiện.

Ứng dụng window: Là ứng dụng được hiển thị với giao diện cửa sổ đồ họa. Chúng ta chỉ cần kéo và thả các điều khiển (control) lên cửa sổ Form. Visual Studio sẽ sinh mã trong chương trình để tạo ra, hiển thị các thành phần trên cửa sổ.

Ứng dụng web: Môi trường .NET cung cấp công nghệ ASP.NET giúp xây dựng những trang Web động. Để tạo ra một trang ASP.NET, người lập trình sử dụng ngôn ngữ biên dịch như C# hoặc C# để viết mã. Để đơn giản hóa quá trình xây dựng giao diện người dùng cho trang Web, .NET giới thiệu công nghệ Webform. Cách thức tạo ra các Web control tương tự như khi ta xây dựng ứng dụng trên Window Form.

Với rất nhiều ứng dụng được tạo ra khi sử dụng C#, do đó mà ngày nay, C# được rất nhiều các coder trên thế giới ưu chuộng và tìm hiều.

Khóa học lập trình C# cơ bản tới nâng cao tại Stanford sẽ giúp bạn làm chủ ngôn ngữ lập trình một cách khoa học và nhanh chóng. Bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp học tập tiên tiến, dạy kinh nghiệm thực tế không học lý thuyết suông mà được thực hành trên các dự án thực. Với khóa học này bạn sẽ được trang bị các kiến thức sau:

Học lập trình C# từ cơ bản tới nâng cao tại Stanford

- Nắm vững kiến thức lập trình cơ bản về ngôn ngữ C#.

- Xây dựng ứng dụng quản lý đơn giản kết nối CSDL MS-SQL Server.

- Bước đầu tiếp cận với hướng lập trình trên thiết bị di dộng, lập trình web.

- Cung cấp nền tảng kiến thức học tiếp các lớp về lập trình.

+ Lập trình Web.

+ Lập trình thiết bị di động.

Bên cạnh đó, khóa học còn trang bị cho các bạn rất nhiều kiến thức vững chắc khác nhau, từ đó giúp bạn có thể xây dựng các ứng dụng trên nền tảng Windows một cách khoa học và dễ dàng, dựng các back-end như WEB API, WEB SERVICE, một cách trực quan theo chuẩn kiến thức hướng đối tượng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể ứng dụng vào để xây dựng website bằng C# với ASP.NET MVC hay xây dựng ứng dụng mobile đa nền tảng trên xamarin.

Với khóa học lập trình C#.NET tại Stanford mang lại, chúng tôi tự tin giúp bạn hoàn thành tốt khóa học và tự tay xây dựng được ứng dụng. Bạn sẽ rút ngắn được thời gian và sớm thành công trên con đường lập trình viên chuyên nghiệp.

Bạn có thể tham khảo thêm khóa học, video bài giảng tại địa chỉ sau:

https://stanford.com.vn/dao-tao/khoa-hoc/id/1/khoa-lap-trinh-c-for-base

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c#,