Học lập trình PHP cơ bản - lập trình, thiết kế web pro

Khóa học lập trình PHP cơ bản và nâng cao từ A đến z tại Stanford trang bị cho học viên những kỹ năng cần thiết để sử dụng thành thạo ngôn ngữ PHP & MySQL

Bạn là sinh viên công nghệ thông tin muốn phát triển kỹ năng lập trình PHP

Bạn muốn trở thành lập trình viên PHP làm việc cho các công ty phần mềm

Hay bạn yêu thích lập trình, thiết kế website; các nhà quản trị web, web master cùa các doanh nghiệp

Hãy tham gia ngay khóa học lập trình PHP tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình. Khóa học sẽ trang bị cho các bạn học viên những kiến thức nền tảng và nâng cao về máy tính, lập trình, cơ sở dữ liệu và thiết kế web bằng các ngôn ngữ và công cụ Mã mở.

Lập trình viên PHP đang là một ngành nghề cực “hot” bởi ngôn ngữ lập trình PHP không chỉ mang lại vô số những tiện ích mà còn là nghề hái ra tiền ở Việt Nam hiện nay.

Khóa học lập trình PHP ở đâu tốt nhất

PHP đã và đang trở thành ngôn ngữ web hàng đầu trên thế giới, nhờ những tính năng vượt trội của mình, PHP đã nhanh chóng vượt mặt nhiều ngôn ngữ lập trình khác. Rất nhiều trang web hiện nay đều viết bằng PHP nó chiếm tới hơn 58%. Từ những trang báo điện tử, trang mạng xã hội cho tới các portal của Chính phủ cũng đều sử dụng ngôn ngữ lập trình này.

Không mất quá nhiều thời gian để có thể nắm bắt ngôn ngữ PHP, bạn có thể nhanh chóng học nó và ứng dụng vào thực tế: xây dựng website, xây dựng service cho ứng dụng di động. Bạn cũng không phải lo lắng về đầu ra khi mà nhu cầu tuyển dụng lập trình viên PHP vẫn luôn rất lớn, đây cũng là một trong những lý do mà PHP đã và đang thu hút sự quan tâm của nhiều người tới vậy.

Tham gia khóa học lập trình PHP tại Stanford sẽ giúp bạn sử dụng các công cụ, ngôn ngữ lập trình PHP, các cấu trúc dữ liệu và giải thuật phổ dụng. Bạn sẽ có khả năng đóng gói, triển khai ứng dụng Webbased trên môi trường thực tế. Thiết kế, phát triển các ứng dụng Webbased Application theo mô hình lập trình hướng đối tượng – OOP (Objects Oriented Programming)…

Học lập trình PHP từ cơ bản tới nâng cao

Sau khi kết thúc khóa học bạn hoàn toàn tự tin để tạo ra bất kỳ website thuộc bất kỳ lĩnh vực nào từ trang tin điện tử, website giới thiệu doanh nghiệp, website bán hàng, rao vặt, các phần mềm dựa trên nền tảng web cho đến các trang thương mại điện tử chuyên nghiệp.

Với chương trình học mới hiện đại, giáo trình học đạt chuẩn quốc tế và phương pháp học tập sáng tạo, các khóa học lập trình tại Stanford sẽ trang bị cho học viên những kiến thức, kỹ năng lập trình, phát triển phần mềm ứng dụng. Kiến thức của học viên được xây dựng chuyên nghiệp không chỉ từ lý thuyết công nghệ mới nhất mà còn là khả năng thực hành, ứng dụng trong thực tế nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh việc học lý thuyết, thực hành, học viên còn được cung cấp các kỹ năng mềm cần thiết phục vụ tốt cho công việc sau này của các bạn.

Bạn còn chần chừ gì nữa, ngay từ bây giờ bạn có thể biến ước mơ lập trình viên của mình thành sự thật bằng cách đăng ký khóa học PHP tại website: stanford.com.vn hoặc gọi ngay tới hotline: 0866 586 366 - 0963 723 236 ; 024 6275 2212 - 024 6662 3355 để biết thêm thông tin về khóa học và đăng ký ngay bạn nhé!


Tags: học lập trình, học lập trình php