Học lập trình viên ở đâu? - Thắc mắc của người mới bắt đầu

Học lập trình viên ở đâu Hà Nội để mang lại hiệu quả cao nhất? Câu hỏi mà đa số các bạn học lập trình nào cũng mắc phải khi muốn tìm trung tâm học lập trình.

Để thành công với nghề Lập trình viên là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người. Họ phải luôn xác định rằng mình thực sự đam mê và có thể sẽ phải đánh đổi nhiều thứ để theo đuổi những điều mình muốn. Vậy học lập trình viên ở đâu để mang lại hiệu quả cao nhất?


Nắm bắt được nhu cầu của xã hội cũng như xu hướng phát triển của ngành lập trình trong tương lai, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình luôn luôn chú trọng vào chất lượng đào tạo, góp một phần không nhỏ vào nguồn cung nhân lực lập trình viên cho xã hội.

Học lập trình viên ở đâu Hà Nội


Nói về độ ổn định có lẽ nghề lập trình viên đang được đánh giá là đứng tốp đầu, bởi công nghệ thông tin đang dần trở thành cốt lõi của cuộc sống. Có thể thấy tầm quan trọng của công nghệ thông tin ở tất cả các ngành nghề, các lĩnh vực trong xã hội.


Rất nhiều cơ hội việc làm cho những ai học nghề lập trình nhưng những áp lực gặp phải của nghề cũng không hề nhỏ vì càng phát triển thì sự đòi hỏi năng lực càng cao. Một lập trình viên muốn tồn tại và thực sự phát triển cùng nghề ngoài sự đam mê vốn có của bản thân, không thể thiếu vốn kiến thức được xây dựng một cách hệ thống, không ngừng bồi đắp, nâng cao.


Các nhà tuyển dụng họ cũng luôn có những lựa chọn khắt khe, họ không tạo ra cho ứng viên nơi thực hiện ước mơ đơn thuần, họ cần những người làm được việc.


Hiện nay, các hình thức đào tạo vẫn quá chú trọng vào lý thuyết mà thiếu đi tính thực hành, nó đang khiến một bộ phận không nhỏ các ứng viên khi đi làm thì hoàn toàn ngơ ngác và choáng ngợp với khối công việc đồ sộ, áp lực cao từ các dự án…

Học lập trình viên ở đâu tốt nhất Hà Nội


Học lập trình viên ở đâu tốt nhất để các bạn có thể thành công với nghề, câu hỏi lớn đó hãy để Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, đơn vị đào tạo theo phương pháp “dạy kinh nghiệm thực tế” sẽ giúp bạn giải đáp phần nào.

Với phương pháp đào tạo song song giữa lý thuyết và thực hành, các giờ học được sắp xếp phù hợp giúp học viên được thực hành ngay sau khi học xong phần lý thuyết. Luôn đặt điều kiện học tập lên hàng đầu, Stanford mong muốn mang đến cho học viên những giá trị cao nhất, điều kiện tốt cùng sự hướng dẫn tận tình từ giảng viên và sự nỗ lực của từng cá nhân sẽ có được nền tảng vững chắc để chinh phục chặng đường dài cùng nghề lập trình.


Khi kết thúc mỗi khóa học ở Stanford, học viên sẽ phải thực hiện một project (dự án) để tổng hợp lại những kiến thức đã được học và xem mình làm được những gì sau khi kết thúc mỗi khóa. Project cuối khóa được coi là một trải nghiệm tốt vì nó giúp các bạn tiếp cận các công nghệ, yêu cầu từ thực tế để các bạn vững vàng kiến thức, tay nghề sau khi hoàn thành khóa học.


Ngoài ra, đây cũng chính là thử thách với các bạn khi phải làm việc theo nhóm, cùng nhau làm một dự án, bởi các bạn cần phải dung hòa cái tôi cá nhân với mọi người có thể hoàn thành được dự án. Bạn và các thành viên trong nhóm cần tương tác và quản lý thời gian tốt để hoàn thành dự án đúng thời hạn được giao.

Học lập trình viên ở đâu - Stanford


Các dự án Project cuối khóa ở Stanford rất giống với thực tế công việc khi các bạn đi làm chính vì thế học viên Stanford luôn được các nhà tuyển dụng đánh giá là có kinh nghiệm thực tế, tiếp cận nhanh, khả năng làm việc nhóm linh hoạt, mà những yếu tố đó chính là nguyên nhân khiến các lập trình viên bỏ cuộc vì không chịu được áp lực.


Điều đó cho thấy, bên cạnh khả năng, sự cố gắng cá nhân thì môi trường đào tạo ngay từ ban đầu là yếu tố quyết định đến những kỹ năng tốt khi đi xin việc. Bài viết trên đây đã phần nào trả lời được câu hỏi học lập trình viên ở đâu để có thể thành công với nghề.


 

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

 



Tags: học lập trình, học lập trình viên