Học lập trình web tại Hà Nội ở đâu chất lượng tốt nhất?

Khóa học lập trình web tại Stanford sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức đầy đủ nhất. Khi hoàn thành khóa học, học viên đủ tự tin làm các dự án thực tế.

Hiện nay, ứng dụng web ngày càng trở nên phổ biến, bên cạnh những ứng dụng web truyền thống thì ngày nay điện thoại cũng có thể tương tác được với ứng dụng web, phần mềm destop cũng bắt đầu tích hợp thêm ứng dụng web…nhưng ít ai trong mỗi chúng ta biết phải làm thế nào để có thể tạo ra được ứng dụng web.


Để tạo ra được ứng dụng web, người lập trình cần phải học rất nhiều kiến thức như ngôn ngữ lập trình (C#, Java, PHP…), thiết kế (HTML, CSS,…), đồ họa(Photoshop, Flash,…vậy học lập trình web có khó không? Nên ở đâu để trở thành 1 Web Developer? Để trả lời cho những câu hỏi này,bạn hãy tham gia ngay khóa học lập trình tại Stanford- dạy kinh nghiệm lập trình.


Học lập trình web như thế nào


Khi tham gia khóa học lập trình web tại Stanford, bạn không chỉ được sử dụng trực tiếp các công cụ lập trình và quản lý mã nguồn mà còn trực tiếp phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu, xây dựng và triển khai thực tế ứng dụng trên nền tảng Webbased…Stanford đang đào tạo lập trình web bằng 3 ngôn ngữ lập trình được dùng phổ biến hiện nay là C#, Java và PHP.


Với khóa học lập trình web bằng C# (asp.net): bạn không chỉ được đào tạo chuyên sâu về các kiến thức, kỹ thuật của lập trình Asp.net mà bạn còn được làm việc với SQL Server bằng Linq & Entity Framework, được tiếp cận với công nghệ  MVC Framework, Bootstrap responsive, Sau khi kết thúc khóa học, bạn hoàn toàn thể thể tự xây dựng một sản phẩm trên nền tảng webbased bằng ASP.NET.


Với khóa lập trình web bằng Java (J2EE): bạn không chỉ được đào tạo chuyên sâu về các kiến thức, kỹ thuật của lập trình J2EE mà bạn còn được làm việc với các công nghệ như Java Bean, Hibernate, Struts, Spring,… để phát triển nhanh ứng dụng trong thực tế. Sau khi kết thúc khóa học, bạn hoàn toàn thể thể tự xây dựng một sản phẩm trên nền tảng webbased bằng Java.

Học lập trình web như thế nào

Với khóa học lập trình web bằng PHP: bạn không chỉ được đào tạo chuyên sâu về các kiến thức lập trình web từ HTML, CSS, Javascript, Jquery, cấu trúc, thành phần của ngôn ngữ lập trình PHP, cơ sở dữ liệu MySQL mà còn được giảng viên chia sẻ kinh nghiệm thực tế để hoàn thiện Project cuối khóa trên nền tảng PHP.

Còn nhiều điều thú vị nữa dành cho bạn khi học tập tại Stanford, hãy cùng Stanford chia sẻ cơ hội này đến được với nhiều bạn khác đang mong muốn có được cơ hội được học lập trình trên các dự án thực tế nhé.

Đến với khóa học lập trình web tại Stanford, bạn sẽ thấy học lập trình không hề khó như các bạn vẫn nghĩ.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I




Tags: học lập trình, học lập trình ứng dụng