Lý do bạn nên bắt đầu với học lập trình asp.net mvc

Khóa học lập trình ASP.NET MVC dành cho những bạn đã nắm chắc kiến thức ngôn ngữ lập trình C# muốn học thêm chuyên sâu kỹ thuật trong lập trình ASP.NET.


Được xây dựng và phát triển bởi Microsoft, ASP.NET đã mang lại cho các Developer một công cụ lập trình kịch bản chuyên nghiệp để tạo ra các Website và ứng dụng trên nền tảng Web.


Ngôn ngữ lập trình ASP.NET được kế thừa và phát triển dựa trên nền tảng thành công ASP trước đó. Bạn có thể lập trình ASP.NET dựa trên bất kỳ ngôn ngữ nào trên nền tảng .NET. Trước kia, sự độc quyền của gã khổng lồ Microsoft trong lĩnh vực trình duyệt Web với IE cũng là nguyên nhân khiến ASP.NET phát triển.


Với các bạn mới học lập trình đó là có nên có nên học lập trình asp.net mvc không nếu muốn trở thành một lập trình viên Website ?


Trong những năm vừa qua, ASP.NET và đặc biệt với sự ra đời của công nghệ MVC Framework luôn là một lựa chọn đầu tiên cho web developers trong việc xây dựng và phát triển các  websites trên nền máy chủ web Windows bởi nó vừa linh hoạt, dễ sử dụng mà lại đầy sức mạnh, bảo mật cao.

 

Học lập trình web asp.net MVC tại Stanford


Sau đây là những lý do bạn nên bắt đầu với việc học lập trình asp.net mvc:


- ASP.Net MVC cho phép bạn bắt đầu bằng việc chọn một ngôn ngữ lập trình mình thích: Visual Basic.Net, C#,…


- Với lập trình ASP.NET được biên dịch trước thay vì phải thông dịch và đọc mỗi khi trang web được yêu cầu, ASP.Net biên dịch những trang web động thành những tập tin DLL để  Server có thể thi hành nhanh chóng và hiệu quả. Tăng yếu tố bảo mật cho website của bạn.


- ASP.Net hỗ trợ mạnh mẽ bộ thư viện đa dạng và phong phú của .Net Framework, làm việc với cơ sở dữ liệu bằng ADO.NET, XML, Web Service,...


- ASP.NET MVC là một sự kết hợp hoàn hảo của mô hình lập trình MVC trên nền tảng .NET để xây dựng website


- ASP.NET MVC sẽ giúp cho bạn viết một cách sáng sủa, dễ dàng hơn, nhanh hơn và mạnh hơn bằng bộ máy hiển thị Razor


- Các gói thư viện sử dụng trong dự án của ASP.NET MVC được quản lý và tổ chức hiệu quả bởi NuGet


- Quản lý và tối ưu thư viện CSS, Javascript hiệu quả bằng Bundles trong ASP.NET MVC

- Trong ASP.NET MVC tích hợp công nghệ Bootstrap giúp website của bạn có thể trình bày và hiển thị tốt trên nhiều màn hình của các thiết bị khác nhau như trên Laptop, Tablet, Mobile,...


Học lập trình web ASP.NET mvc


Với những đặc điểm nổi bật của ASP.NET MVC mà Stanford - dạy kinh nghiệm lập trình chia sẻ hy vọng đã đủ hấp dẫn để các bạn có thể bắt đầu học lập trình asp.net mvc tại Stanford.  


Bên cạnh đó bạn có thể chinh phục công nghệ mới này được dễ dàng dưới sự trợ giúp đặc lực từ đội ngũ giảng viên, chuyên gia Stanford khi tham gia khóa học ASP.net for Developer. Khoá học này ngoài cung cấp kiến thức, kỹ thuật chuyên sâu về lập trình web bằng C# bạn còn làm việc với SQL Server bằng Linq & Entity Framework, công nghệ MVC Framework, Bootstrap responsive và quy trình xây dựng một sản phẩm trên nền tảng webbased bằng ASP.NET trong thực tế.


Kết thúc khóa học bạn sẽ:


-        Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình và quản lý mã nguồn.


-        Có khả năng phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu.


-        Có khả năng xây dựng ứng dụng trên nền tảng web công nghệ MVC Framework, Bootstrap responsive.


-        Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.


-        Đáp tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.


Chúc bạn thành công và sớm thực hiện được ước mơ trở thành lập trình viên thiết kế web chuyên nghiệp trong tương lai.

Website: https://stanford.com.vn/


Tags: học lập trình, học lập trình asp_net