Học lập trình PHP - lựa chọn hàng đầu của các webmaster

Học lập trình PHP tại Stanford sẽ giúp bạn nắm chắc kiến thức phát triển webbased trên nền PHP & MySQL cũng như sử dụng thành thạo các công cụ lập trình.

PHP là ngôn ngữ lập trình kịch bản được tối ưu hóa cho các ứng dụng web, nhỏ gọn, tốc độ nhanh, cú pháp giống Java và C, thời gian xây dựng một sản phẩm ngắn hơn so với các ngôn ngữ khác và đặc biệt dễ học…. Nhờ sự vượt trội cũng như các tính năng mạnh mẽ PHP đã vươn lên trở thành ngôn ngữ lập trình web hàng đầu được rất nhiều lập trình viên ưu chuộng.


PHP có mặt ở khắp mọi nơi, từ những trang web thông thường cho tới những trang web lớn trong lĩnh vực công nghệ thông tin hay những trang mạng nổi tiếng như Facebook, Zing.vn, các portal của Chính phủ…


-     Với con số 240 triệu trang web, PHP đã thống trị trong giới lập trình web

-     2,1 triệu máy chủ web

-     Có khoảng 8 triệu lập trình viên PHP trên khắp thế giới.

-     Lựa chọn số 1 dành cho các lập trình viên web


Vậy PHP có gì tốt? và tại sao học lập trình PHP luôn là lựa chọn hàng đầu cho người muốn phát triển web.


Học lập trình php cơ bản


Hoạt động ổn định, giá cả phải chăng, tiết kiệm thời gian


PHP là mã nguồn mở nên khi sử dụng nó chúng ta sẽ không mất một khoản phí nào. Những trang web được xây dựng trên nền tảng PHP đều không tốn thời gian để tải và hoạt động cũng ổn định và dễ dàng hơn…


Hỗ trợ linh hoạt database và phần mềm


Hầu hết các hệ điều hành như Windows, RISC OS, Linux, Mac OS X và nhiều loại biến thể khác của Unix đều được hỗ trợ PHP. PHP chạy tốt trên cả các Web Server bao gồm IIS và Apache.


Các lập trình viên code lên các Website có sử dụng Database sẽ trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết do PHP hỗ trợ rất nhiều kiểu CSDL Database khác nhau.

PHP có DBX - một extension mở rộng Database. Nó cho phép lập trình viên sử dụng một cách công khai các loại CSDL khác cùng được hỗ trợ bởi extension này.


Các lập trình viên có thể sử dụng đồng thời các Database khác mà cũng hỗ trợ chuẩn ODBC- chuẩn kết nối cơ sở dữ liệu mở.


Dễ dàng huy động nguồn nhân lực


Lập trình web bằng PHP đang trở lên phổ biến nên số lượng người dùng đông đảo, vì vậy trong việc tuyển dụng nhân lực có thực tài sẽ không gặp nhiều khó khăn.


Nếu yêu thích kinh doanh và đam mê lập trình thì học lập trình PHP cơ bản tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình chính là con đường ngắn nhất giúp bạn thành công với SEO, Thương mại điện tử, SEM....

Khóa học lập trình PHP tại Stanford


Tham gia khóa học sẽ mang đến cho các bạn những kiến thức cơ bản nhất về PHP và cách thức hoạt động của nó.


Kết thúc khóa học bạn sẽ:


- Nắm chắc kiến thức phát triển webbased trên nền PHP & MySQL cũng như sử dụng thành thạo các công cụ lập trình

- Sử dụng PHP để phát triển một ứng dụng website thương mại điện tử hoàn thiện

- Nắm chắc kiến thức cơ bản và hoàn thiện các module theo từng chủ đề.

- Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.


Vậy, ngay từ bây giờ bạn có thể biến ước mơ lập trình viên của mình thành sự thật bằng cách đăng ký học lập trình PHP cơ bản tại Stanford nhé! Chi tiết xem tại website: stanford.com.vn

 

Tags: học lập trình, học lập trình php