Học lập trình C# ở đâu tốt và chuyên nghiệp nhất?

Học lập trình C# ở đâu để các lập trình viên tương lai có thể yên tâm về cơ hội việc làm cũng như mức lương mà nghề này đem lại. Stanford là địa chỉ tin cậy.

“Mình đang băn khoăn tìm nơi để học lập trình, nơi đào tạo thì nhiều nhưng lại không biết được chỗ nào chất lượng, uy tín. Mọi người có thể chỉ cho mình địa chỉ học lập trình C# ở đâu mang lại hiệu quả cao nhất?”

Đối với rất nhiều bạn trẻ, lập trình viên là một nghề thời thượng. Theo thống kê của Vinasa, sẽ cần tới 530.000 nhân lực đến năm 2020 nhưng hiện nay tốc độ chỉ đạt khoảng 350.000 người. Nhiều yếu tố thuận lợi mà thị trường nhân lực mang lại như vậy, có thể nói cơ hội đang mở rộng với các bạn trẻ yêu nghề lập trình.

học lập trình c# ở đâu tốt nhất

Nhưng trước khi có được thành công với nghề lập trình thì bạn cần phải học, hãy lựa chọn một nơi để bắt đầu. Bên cạnh các trường đại học trong nước dạy về công nghệ thông tin còn có các cơ sở đào tạo đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để theo đuổi đam mê với nghề.

Mỗi mô hình đào tạo đều có những mặt mạnh và mặt yếu nhất định tuy nhiên thì bạn cần phải xác định được nhu cầu của bản thân, bạn cần theo đuổi lĩnh vực nào như vậy bạn sẽ có lựa chọn hợp lý và đúng đắn nhất.

C# được xây dựng và thiết kế cho một công nghệ hàng đầu, một nền tảng mạnh là .NET, nó có được thống nhất và mạnh mẽ trong đặc tính hướng đối tượng của mình, sự thân thiện và mềm dẻo với những từ khóa dành riêng rất thân thuộc với ngôn ngữ tự nhiên, có những cấu trúc lệnh căn bản và những kiểu dữ liệu để bạn áp dụng những thuật toán cần thiết cho công việc. Đặc biệt, các ứng dụng như: ứng dụng windows, ứng dụng web, dịch vụ web… đều được phát triển từ C#. Chính vì vậy, C# luôn là một lựa chọn hàng đầu cho các lập trình viên trong việc xây dựng phần mềm ứng dụng quản lý trong các doanh nghiệp.

Vậy, học lập trình C# ở đâu tốt để các lập trình viên tương lai có thể yên tâm về cơ hội việc làm cũng như mức lương mà nghề này đem lại.

học lập trình c# ở đâu tốt

Phạm Anh Quân – học viên Stanford chia sẻ: “Học tập ở Stanford em được học lý thuyết song song với thực hành, được làm việc như một lập trình viên. Giảng viên truyền đạt kiến thức tận tình và giúp đỡ em khi gặp khó khăn, thắc mắc cần giải đáp trong quá trình học tập. Chính nhờ sự chỉ bảo tận tình của giảng viên mà em mới có được kết quả tốt như ngày hôm nay. Em xin gửi lời cảm ơn đến Stanford, nơi đã cho chúng em một môi trường học tập tuyệt vời với những phương pháp giảng dạy kinh nghiệm thực tế, không chỉ truyền đạt kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm mà chắp cánh cho những ước mơ của chúng em trở thành hiện thực”.

Bạn Nguyễn Đức Trung cũng cho biết thêm: “Kết thúc khóa học C# ở Stanford chúng em đã rút ra được những kinh nghiệm thực tế quý báu và cả tinh thần làm việc theo nhóm để cùng giúp nhau đạt hiệu quả cao nhất trong công việc”.

Với những ai theo đuổi nghề lập trình, việc biết 1 ngôn ngữ có thể là không đủ. Nếu như các bạn muốn ra trường có thể kiếm tiền sớm nhất, các bạn nên lựa chọn lập trình C#. Khi mới ra trường bạn chưa có nhiều kinh nghiệm thực tế để có thể tham gia vào các dự án lớn, nhưng có C#, các bạn có thể dễ dàng tự tay viết ra các phần mềm ứng dụng quản lý cho nhà hàng, siêu thị, quán cà phê...và bán chúng ra thị trường.

Nếu như bạn còn đang phân vân giữa hàng loạt ngôn ngữ lập trình mà chưa biết bản thân thực sự phù hợp với ngành nào thì học lập trình C# chính là cơ hội cho bạn. Học lập trình C# ở đâu? học C# như thế nào, bạn có thể tham khảo khóa học tại website: stanford.com.vn

Tags: học lập trình, học lập trình c#