Tại sao phải học cơ sở dữ liệu SQL Server

Để trở thành một chuyên gia về Quản trị SQL Server, bạn có thể tham gia khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Học cơ sở dữ liệu SQL Server luôn là một kỹ năng quan trọng bởi khi đi ứng tuyển vào các vị trí lập trình viên, hoặc những vị trí cho những nhân viên mới ra trường đều phải có kỹ năng này.

Việc đưa các thông tin về một dạng cấu trúc rõ ràng, thống nhất và dễ hiểu, SQL hỗ trợ việc lưu các thông tin phức tạp. SQL còn rất nhiều tính năng khác không chỉ hỗ trợ lưu các thông tin phức tạp mà còn trở thành ngôn ngữ đáng học cho bất cứ ai làm trong ngành lập trình.

Ra đời vào đầu những năm 1970 và tồn tại đến bây giờ, SQL đã trở thành một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất thế giới về xử lý dữ liệu. Chính vì thế, SQL sẽ không dễ dàng được thay thế bởi một ngôn ngữ khác. Các nhà tuyển dụng đã đánh giá cao những ai có kỹ năng này cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

học cơ sở dữ liệu SQL server

SQL Server là ngôn ngữ dùng để quản lý dữ liệu, chỉnh sửa, truy vấn và xóa dữ liệu, được dùng trong gần như tất cả các ứng dụng cần lưu dữ liệu của người dùng. Có thể lưu dữ liệu trên một file đơn giản trên một số ứng dụng đơn giản và khi cần đến dữ liệu thì lập trình viên có thể lấy đọc từ nội dung của file đó.

Với những khả năng và lợi ích trên có thể thấy rằng học cơ sở dữ liệu SQL Server là lựa chọn đúng đắn. Nếu bạn chưa làm quen hoặc chưa từng biết đến với SQL hãy nắm bắt cơ hội để bắt đầu với hệ quản trị cơ sở dữ liệu này nhé

Trở thành một chuyên gia về quản trị SQL Server?

Nếu trở thành một chuyên gia hàng đầu về quản trị SQL Server, Microsoft SQL Server thì bạn phải là người biết phát triển và sử dụng trên kiến trúc ứng dụng mới nhất, nền tảng của Microsoft. Hiểu biết về ERP, CRM, HRM - hệ thống liên quan tới các nghiệp vụ quản lý doanh nghiệp. Ngoài ra, bạn phải có trách nhiệm giải quyết vấn đề kỹ thuật, đề xuất các giải pháp kỹ thuật và có khả năng phân tích, khảo sát nghiệp vụ và thiết kế hệ thống,…

Và để trở thành một chuyên gia về Quản trị SQL Server, bạn có thể tham gia khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

học cơ sở dữ liệu SQL server tại Stanford

Khóa học SQL Server cung cấp cho học viên những kỹ năng cơ bản và kiến thức cần thiết nhất để cài đặt, cấu hình, quản lý.

Sau khi kết thúc khóa học bạn hoàn toàn có thể: nắm vững các chuẩn Database, Phân tích, định nghĩa hệ quản trị cơ sở dữ liệu và nắm vững các chức năng của SQL Server, mô tả các lệnh DML, DDL, DCL trong SQL Server, xác định cơ sở dữ liệu hệ thống và cơ sở dữ liệu người dùng định nghĩa trong SQL Server và nắm vững các kiểu dữ liệu trong SQL Server, khả năng Phân tích XML indexes, ràng buộc dữ liệu, nắm vững khái niệm về View và tạo ra các stored procedures, chức năng lập trình rất mạnh trong SQL Server.

Việc nắm vững những kỹ năng tron SQL Server là một điều vô cùng cần thiết. Tất cả các công ty như Microsoft, IBM, Oracle về công nghệ đều hỗ trợ việc phát triển ngôn ngữ này.

Vậy còn chờ đợi gì nữa, hãy đăng ký ngay khóa học cơ sở dữ liệu SQL Server tại Stanford để có thêm những kiến thức bổ ích nhé! Chi tiết khóa học xem tại website: stanford.com.vn

Tags: học lập trình, học cơ sở dữ liệu,