Tư vấn bắt đầu học lập trình ở đâu tốt nhất?

Bạn không biết nên học lập trình ở đâu tốt nhất để giúp bạn có được thành công? Vậy, hãy cùng chúng tôi khám phá những tích lũy thú vị qua bài viết này nhé!

Bạn chưa có nhiều kiến thức về lập trình? Bạn muốn tự viết phần mềm và làm chủ với các sản phẩm của mình? Bạn có ý tưởng tuyệt vời để xây dựng phần mềm, nhưng đang gặp khó khăn bởi các kỹ thuật lập trình? Bạn không biết nên học lập trình ở đâu tốt nhất để giúp bạn có được những điều đó? Vậy, hãy cùng chúng tôi khám phá những tích lũy thú vị thông qua bài viết dưới đây nhé!

Nghề lập trình là nghề của sáng tạo và đam mê. Với các bạn trẻ yêu thích công nghệ, nghề lập trình viên là mảnh đất “vàng” để phát triển các ý tưởng.

Học lập trình ở đâu tốt nhất

Khác với nhiều ngành nghề, các bạn trẻ lựa chọn chuyên ngành lập trình có thời gian hoàn thiện việc học không quá dài. Đặc biệt với nhiều mô hình đào tạo theo chuẩn Quốc tế, thời gian này có thể được rút xuống theo hình thức tập trung trong vòng từ 6 tháng đến 2 năm. Đây được cho là một trong những lựa chọn nhanh cho ngành nghề được đánh giá có mức lương cao thuộc TOP đầu hiện nay.

Nhưng thời gian học “nhanh” đòi hỏi các bạn phải thật sự đầu tư một cách nghiêm túc cả về thời gian và sự nỗ lực. Bởi lập trình hoàn toàn không phải ngành nghề sở hữu khối lượng kiến thức có thể nhanh chóng nắm bắt được.

Trong khi đó, tại các trường ĐH – CĐ hoặc các trung tâm dạy lập trình đều chưa đào tạo chuyên sâu và bàn bài bản. Điều đó dẫn tới việc sau khi học xong các bạn thiếu nhiều kiến thức và kinh nghiệm làm việc thực tế.

Học lập trình ở đâu tốt để hỗ trợ bạn phát huy tối đa khả năng của mình?

Chia sẻ về vấn đề này, bạn Hoàng Minh, học viên đang theo học lớp học lập trình C# tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình cho biết: “Học tập tại trường rất ít được thực hành và chủ yếu là tự tìm tòi và nghiên cứu tài liệu nên rất khó cho những bạn không chăm chỉđể nắm vững. Do thời gian học nhanh nên những kiến thức nắm được rất ít, nếu không chú tâm vào học tập thì không thể hiểu được hết những gì đã học. Vì vậy ngoài chương trình chính quy tại trường, mình đã tham gia thêm khóa học lập trình tại Stanford để có thêm nhiều kinh nghiệm thực tế giúp ích cho công việc sau này”.

Học lập trình ở đâu

Bạn Khánh, sinh viên ĐH Kiến Trúc và cũng là học viên lớp học lập trình Java chia sẻ: “Ngoài giáo trình, tài liệu tham khảo, các giảng viên giàu kinh nghiệm tại Stanford sẽ giúp bạn có được những kiến thức, kinh nghiệm làm nghề mà nếu tự học, bạn phải mất rất nhiều thời gian mới có được.”

Lập trình là ngành học giúp bạn có thể “rút gọn” thời gian quý giá đạt đến thành công, đã có rất nhiều tấm gương thành đạt khi tuổi đời còn rất trẻ với ngành nghề này. Tuy nhiên, không có thành công nào là đơn giản và dễ dàng, con đường từ niềm đam mê tới việc trở thành một Lập trình viên chuyên nghiệp cần được bồi đắp không ngừng từ chính những cố gắng của bản thân bạn.

Học lập trình ở đâu? Nếu bạn yêu thích nghề Lập trình viên với những cơ hội rộng mở mà nó mang lại, hãy cùng với rất nhiều đam mê “trẻ” tham gia các khóa học tại Stanford. Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn định hướng, lựa chọn con đường “đúng” nhất từ đam mê tới “thành nghề”.

Xem thêm chi tiết tại : https://stanford.com.vn/kien-thuc-lap-trinh/tin-chi-tiet/cagId/42/id/8079/tu-van-bat-dau-hoc-lap-trinh-o-dau-tot-nhat

Tags: học lập trình, học lập trình ở đâu,