Học lập trình C# nâng cao chuyên nghiệp tại Stanford

khóa học lập trình C# nâng cao tại Stanford sẽ được cung cấp kiến thức, kinh nghiệm thực tế dựa trên quy trình chuẩn đang được áp dụng tại các công ty phần mềm

C# là một ngôn ngữ lập trình bậc cao được phát triển bởi hãng Microsoft, trước đây để lập trình ứng dụng Desktop chạy trên hệ điều hành Window thì có các ngôn ngữ lập trình C, C++, VB, xong việc phát triển ứng dụng trên những ngôn ngữ này mất rất nhiều thời gian và công sức.

Ngôn ngữ C# ra đời nhằm mục đích giúp người phát triển ứng dụng dễ ràng hơn, nhanh chóng hơn, ngoài việc phát triển ứng dụng Desktop thì C# cũng là ngôn ngữ phát triển ứng dụng web bằng ASP.NET.

Bên cạnh đó, với bất kỳ trình soạn thảo văn bản nào như Notepad của Windows đều được viết bằng C# và sau đó biên dịch với trình biên dịch dòng lệnh của C#, csc.exe luôn đi kèm với .Net framework. Ngày nay, C# được rất nhiều các coder trên thế giới tìm hiểu và ưa chuộng.

Nếu như bạn đang có ý định lựa chọn nghề phát triển phần mềm trên ngôn ngữ C# thì Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình nghĩ rằng đầu tiên bạn hãy tìm hiểu về C# cơ bản rồi sau đó sẽ học nâng cao để có thể join vào dự án phần mềm hoặc tự phát triển phần mềm phục vụ cho công việc hiện tại.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn trẻ yêu thích lập trình và mong muốn trở thành chuyên gia lập trình ứng dụng phần mềm với ngôn ngữ C#, Stanford liên tục khai giảng khóa học lập trình C# nâng cao.

học lập trình c# nâng cao tại Stanford

Tham gia khóa học các bạn sẽ được chuyên gia cung cấp kiến thức, kinh nghiệm thực tế dựa trên quy trình chuẩn đang được áp dụng tại các công ty lớn về phát triển ứng dụng phần mềm.

Cuối khóa học các bạn sẽ được tham gia phát triển một dự án thực tế hiện nay theo quy trình phát triển dự án tại các công ty phần mềm từ việc tìm hiểu yêu cầu bài toán, thiết kế CSDL đến việc code hiện thực hóa chức năng, kiểm thử phần mềm, đóng gói sản phẩm phần mềm,…để hoàn thiện và nắm chắc kiến thức được học.

Sau khi hoàn thành khoá học lập trình C# nâng cao học viên sẽ :

- Sử dụng thành thạo các công cụ lập trình và quản lý mã nguồn.

- Có khả năng đóng gói và triển khai ứng dụng trên môi trường thực tế.

- Có khả năng phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu.

- Hiểu và phát triển tốt ứng dụng theo mô hình 3 lớp (3 Tier)

- Phát triển kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

- Đáp ứng tốt yêu cầu khi tham gia và phát triển các dự án thực tế.

học lập trình c# nâng cao

Học tập tại Stanford, bạn không chỉ được trải nghiệm phương pháp học hoàn toàn mới với các giờ giảng trên lớp của những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm về lập trình mà bạn còn có cơ hội làm việc thực tế các dự án đang được thực hiện tại công ty.

Với mô hình đào tạo “dạy kinh nghiệm thực tế”, chỉ cần nỗ lực thể hiện mình là bạn đã có thể cộng tác và làm việc tại các công ty lớn ngay cả khi khóa học chưa kết thúc.

Còn chần chừ gì nữa, hãy đăng ký khóa học C# nâng cao tại Stanford nhé để có thể biến ước mơ lập trình viên của mình thành sự thật nhé!

Xem thêm bài viết tại đây: https://stanford.com.vn/kien-thuc-lap-trinh/tin-chi-tiet/cagId/42/id/8087/hoc-lap-trinh-c-nang-cao-chuyen-nghiep-tai-stanford

Tags: học lập trình, học lập trình C#,