Học lập trình iOS - Lập trình ứng dụng để bán trên App Store

Bạn đang dùng sản phẩm của Apple, bạn mê mẩn các ứng dụng trên AppStore, nhưng bạn không biết người viết các ứng dụng phần mềm ấy kiếm được bao nhiêu tiền?

Câu trả lời là rất nhiều, cho dù là phần mềm miễn phí, chỉ cần tung phần mềm lên AppStore là có rất nhiều nhà quảng cáo tìm đến để đặt quảng cáo trên ứng dụng ấy. Chỉ cần người dùng click vào quảng cáo là nhà phát triển ngay lập tức nhận được tiền.

Tính đến nay App Store đã chạm mốc hơn 2 triệu ứng dụng được tải lên và đạt hơn 60 tỉ lượt download. Trên 200 ứng dụng phổ biến nhất, Apple App Store thu được lợi nhuận nhiều gấp 6 lần Android Market. Chỉ như vậy thôi cũng đủ để chứng minh tiềm năng của ngành rồi.

Bạn đam mê với lập trình di động iOS nhưng vẫn còn cảm giác bỡ ngỡ, hoang mang, không biết làm cách nào để đáp ứng được những yêu cầu đặt ra từ nhà tuyển dụng hoặc áp dụng những kiến thức đã biết vào thực tiễn. Vậy một khóa học lập trình iOS tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình chắc chắn sẽ là lựa chọn thông minh dành cho bạn.

Học lập trình ios tại Stanford

Thị trường ứng dụng di động trở nên sôi nổi với số lượng công ty phần mềm đầu tư vào thị trường ngày càng tăng. Cung không đủ cầu, nhân lực lập trình ứng dụng cho thị trường đang trong tình trạng khan hiếm. Chính vì vậy mà thế giới cần ngày một nhiều các nhà phát triển ứng dụng iOS.

Chọn nghề lập trình iOS trên thiết bị di động là bạn đang chọn thử thách nhưng thử thách này sẽ đem lại cho bạn sự khám phá thú vị mang đến thành công .

Không chỉ là một nghề thuần logic và khô khan, lập trình iOS còn là một trong những công việc giúp bạn đạt khả năng sáng tạo cao nhất, được trải nghiệm cuộc sống nhiều nhất. Bên cạnh đó, mức lương cao, cơ hội phát triển lớn trong tương lai cũng là điều không thể bỏ qua của ngành nghề này. Rõ ràng, với từng ấy yếu tố, nghề lập trình cho thiết bị di động trên nền tảng iOS là một sự lựa chọn thông minh để bạn đạt đến thành công.

Học lập trình ios cùng chuyên gia

Khóa học lập trình iOS tại Stanford mang đến bạn điều gì?

- Sử dụng thành thạo: Xcode, App Store, Mac OS, iOS SDK, Visual SVN.

- Được trang bị những hiểu biết về quá trình xây dựng ứng dụng trên HĐH iOS

- Nắm vững ngôn ngữ lập trình Swift, kỹ năng lập trình, thiết kế giao diện cho iOS.

- Có kiến thức về thuật toán, tư duy logic tốt. Khả năng phân tích và phát triển ứng dụng một cách độc lập.

- Khai thác các dịch vụ của thiết bị di động (SMS, Email, Networking,…)

- Tự phát triển được các ứng dụng mobile apps để xuất bản lên AppStore.

- Trang bị những kiến thức cần thiết để có thể dự thi lấy các chứng chỉ về lập trình ứng dụng trên mobiles.

Hãy mạnh dạn chạm vào công nghệ, phát triển ứng dụng di động trên nền tảng iOS là công nghệ mới mà không mới bởi sự đa dạng mà nó mang lại nhưng nếu bạn quyết định thay đổi điều gì đó từ bản thân thì việc đăng ký một khóa học lập trình iOS sẽ là sự bứt phá hiệu quả để bạn khám phá mình.

Với mong muốn mang tới cơ hội rộng mở hơn nữa cho các bạn trẻ yêu thích lập trình iOS, Stanford đặc biệt dành tặng chương trình ưu đãi với mức giảm trừ học phí lên tới 2.000.000 đồng dành cho các bạn học viên khi đăng ký tham gia khóa học lập trình iOS đến ngày 01/12/2016.

Stanford sẽ luôn tạo cơ hội cũng như đồng hành hỗ trợ bạn tối đa để bạn thành công. Thành công hay không tất cả chỉ còn phụ thuộc vào khả năng sáng tạo và sự lựa chọn đúng đắn của bạn. Chi tiết khóa học xem tại website: stanford.com.vn

Tags: học lập trình, học lập trình ios