Học kiểm thử phần mềm qua dự án thực - trở thành Tester giỏi

Khóa học kiểm thử phần mềm tại Stanford trang bị kiến thức, kỹ năng kiểm thử chuyên nghiệp nhằm giúp bạn tự tin khi làm việc tại các công ty phần mềm.

Bạn yêu thích công nghệ, muốn làm việc trong ngành CNTT? Bạn không biết làm thế nào để sự nghiệp của bạn phát triển lên tầm cao mới trong lĩnh vực này. Vậy, tại sao bạn không lập nghiệp với nghề Tester – Kiểm thử phần mềm, bạn sẽ rất nhanh chóng trên con đường phát triển sự nghiệp. Bởi vì nghề này đòi hỏi bạn có một tư duy bao quát, công việc nó đòi hỏi bạn phải tham gia cả một chuỗi quy trình từ giai đoạn phân tích đến giai đoạn xuất ra một phần mềm chuẩn cho khách hàng.

Kiểm thử phần mềm là gì?

Tester nghĩa là những người kiểm tra phần mềm. Nhiệm vụ của những người này là tìm ra lỗi và thông báo lại cho lập trình viên để họ tiến hành sửa lỗi. Quá trình tìm kiếm lỗi đó được gọi là testing. Khi lỗi đã được sửa, kiểm thử viên sẽ tiến hành test lại các lỗi trên quá trình này gọi là retest. Kiểm thử viên sẽ căn cứ vào yêu cầu phần mềm, bản thiết kế chi tiết, bản đặc tả phần mềm, để test.

Tiềm năng của người học kiểm thử phần mềm

Học kiểm thử phần mềm Tester

Theo các chuyên gia trong ngành Công nghệ thông tin cho biết, hiện nay thị trường Việt Nam đang thiếu nhân sự trầm trọng trong lĩnh vực kiểm thử phần mềm. Lý do là các bạn học khối CNTT thường chọn nghề lập trình để phát triển sự nghiệp coi nghề kiểm thử phần mềm là cấp thấp, vì thế mà nhân sự ngành kiểm thử phần mềm còn thiếu. Đây là cơ hội rất lơng cho các bạn lựa chọn ngành kiểm thử phần mềm để bắt đầu sự nghiệp sau này.

Khi làm nghề kiểm thử phần mềm Tester tức là bạn được làm tại các công ty phần mềm lớn và các công ty này đều làm việc cho các tập đoàn lớn trên thế giới như Nhật, Mỹ…

Học kiểm thử phần mềm sẽ giúp bạn có nghề nghiệp và cơ hội thăng tiến rõ ràng. Khi làm nghề kiểm thử phần mềm Tester tức là bạn được làm tại các công ty phần mềm lớn, có cơ hội để đi làm tại các nước phát triển như Nhật, Mỹ, Canada…

Những ai nên học nghề kiểm thử phần mềm

- Sinh viên CNTT năm thứ 3, năm thứ 4 với mong muốn định hướng cho mình một cái nghề vững chắc ngay từ khi còn trên ghế nhà trường

- Sinh viên CNTT đã ra trường đi làm nhưng vẫn chưa có những cái nghề ổn định và con đường công danh chưa rõ ràng

- Dân lập trình viên, dân điện tử viên thông muốn thay đổi nghề nghiệp

Học kiểm thử phần mềm Tester tại Stanford

Học kiểm thử phần mềm ở đâu?

Với mục tiêu đào tạo những chuyên viên kiểm thử phần mềm, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình mang đến những cơ hội học tập tốt nhất cho các bạn trẻ giàu khát vọng, những chuyên gia công nghệ thông tin hàng đầu của tương lai. Tham gia khóa học tại Stanford bạn sẽ:

- Được trang bị kiến thức chuyên sâu vững chắc, minh họa ví dụ thực tế về kiểm thử phần mềm; nên sau khi học xong, học viên sẽ có kiến thức thực tiễn rất cao.

- Được rèn luyện kỹ năng kiểm thử trên những bài tập thực hành có tính thực tế cao, được các chuyên gia đúc kết từ kinh nghiệm thực hiện dự án;

- Được chia sẻ những tình huống, kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia kiểm thử phần mềm

- Có thêm kinh nghiệm và kiến thức kiểm thử cần thiết để có thể xây dựng phần mềm chuyên nghiệp hơn, chất lượng hơn;

- Được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cần thiết để có thể tham gia dự tuyển vào vị trí Tester tại các công ty phần mềm trong và ngoài nước.

Vậy còn chờ gì nữa, hãy đăng ký khóa học kiểm thử phần mềm tại Stanford để có thêm những trải nghiệm thú vị nhé!

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học kiểm thử phần mềm