Stanford – người dẫn đường cho đam mê của bạn

Những ngày hè tháng 7, Stanford lại rộn ràng tuyển sinh các khóa học lập trình khiến cho không khí tại đây cứ tăng dần độ nóng.

Thường xuyên mở các lớp học lập trình với nhiều khung giờ để các bạn có thể lựa chọn phù hợp với thời gian biểu của mình, Stanford luôn mong muốn mang đến học viên những giá trị tốt nhất, những kiến thức chuyên sâu, thực tiễn cũng như được định hướng nghề nghiệp phù hợp nhất.

Đường đến thành công có rất nhiều lối để đi nhưng để chọn được con đường tốt nhất không phải dễ dàng. Bạn học gì không còn là quan trọng mà quan trọng là học xong ta sẽ làm được gì. Lập trình là một trong những con đường không quá khó nhưng cũng nhiều thử thách nếu muốn thành công.

Sự lựa chọn thông minh sẽ giúp bạn đi được tới đích và nắm được thành công. Mỗi một bạn khi lựa chọn Stanford đều có những lý do riêng nhưng điểm chung của các bạn chính là đam mê lập trình và Stanford phần nào đã giúp các bạn đánh thức đam mê đó.

học lập trình tại Stanford

Có thể nói, chìa khóa thành công và tạo nên sự khác biệt của Stanford so với các địa chỉ đào tạo khác không chỉ ở phương pháp đào tạo, ở cơ sở vật chất, ở đội ngũ giảng viên mà góp phần vào thành công ấy không thể không nhắc đến bộ phận tư vấn & hướng nghiệp. Bộ phận này luôn tư vấn học viên lựa chọn nghề đúng sở trường, sở thích và phù hợp với khả năng cũng như nhu cầu thực tế tại các doanh nghiệp. Điều này giảm thiểu rủi ro không có việc làm cho học viên.

Lựa chọn Stanford là cái nôi nuôi dưỡng đam mê của mình, bạn Nguyễn Văn Hiếu, sinh viên năm 2, Đại Học Hà Nội cho biết: “Lần đầu đến đăng ký tham gia khóa học lập trình Java tại Stanford, ấn tượng đầu tiên của em là sự nhiệt tình và chu đáo của các chị tư vấn. Kiên trì và nhẹ nhàng giải đáp cho em từng thắc mắc về chương trình học, điều kiện học tập và tất cả nhưng ưu đãi, hỗ trợ cho học viên của Stanford, tuy chỉ mới đăng ký tham gia khóa học nhưng các chị đã khiến em có cảm giác rằng sự lựa chọn của mình là đúng.”

Hiếu là một trong rất nhiều học viên Stanford đã chọn chúng tôi là người bạn đồng hành để dẫn các bạn chinh phục và khơi dậy niềm đam mê với lập trình của mình.

Vậy, với những bạn đang có ý định học theo ngành CNTT hoặc có đam mê lập trình nhưng còn e ngại thì việc lựa chọn một đơn vị học nghề như Stanford để theo học, nâng cao kiến thức của mình có lẽ là phương án khả quan trong thời điểm này.

Để đáp ứng nhu cầu học của rất nhiều các đối tượng yêu thích công nghệ thông tin, Stanford áp dụng hình thức tuyển sinh khóa học lập trình liên tục theo tháng. Trong tháng 7 này, Stanford cũng triển khai rất nhiều các chương trình nhằm hỗ trợ, ưu đãi nhằm tạo điều kiện để các bạn có thể đăng ký theo học.

Mọi thông tin chi tiết về các hoạt động trong tháng 7, bạn có thể tìm hiểu tại website: stanford.com.vn

Nhật Lệ (Stanford - Nâng tầm tri thức)

Tags: học lập trình, học lập trình viên,