Học lập trình iOS – Con gà đẻ trứng vàng của giới công nghệ

Học lập trình iOS tại Stanford, học theo mô hình dự án thực tế với giảng viên nhiều kinh nghiệm. Khóa học được khai giảng vào ngày 24/11/2016

Bạn có biết:

  • iOS là nhà “vô địch” về tính đơn giản trong sử dụng, được xem như một hệ điều hành hàng đầu trên thị trường hiện nay.
  • Doanh thu của 200 ứng dụng iOS phổ biến nhiều gấp 6 lần doanh thu của ứng dụng Android.
  • Mức lương cho sinh viên mới ra trường vào vị trí lập trình iOS là 600$ - 1.000$
  • 13.000$ - 18.000$/năm là mức lương cho vị trí lập trình viên iOS có kinh nghiệm
  • Doanh nghiệp chỉ tuyển được 10% so với nhu cầu nguồn nhân sự ngành lập trình iOS vì vậy có thể nói cơ hội việc làm, sự phát triển và thăng tiến trong nghề nghiệp của một lập trình viên iOS là rất lớn.

học lập trình iOS cùng chuyên gia Stanford

Bạn học lập trình chăm chỉ, nỗ lực cố gắng bao lâu nay mà vẫn không có kết quả tốt? Đừng trách mình kém cỏi, chỉ trách mình đang đặt niềm tin chưa đúng nơi, đúng chỗ.

Nếu bạn thực sự tin là mình sẽ thành công, hãy tìm kiếm cho mình một môi trường học tập phù hợp nhất! Việc lựa chọn môi trường học tập tốt với những kiến thức được đào tạo bài bản mang lại hiệu quả cao cho người học cùng sự cập nhật xu hướng là sự lựa chọn giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ mang tên lập trình.

Thành công nào cũng phải được tạo nên từ những nền tảng vững chắc, học lập trình iOS cũng vậy bạn hãy xây cho mình nền tảng thật vững chắc để chạm tới thành công.

Tại Stanford, chúng tôi đang đào tạo những lập trình viên phát triển ứng dụng iOS cho thị trường nguồn nhân lực ngành công nghệ. Khóa học lập trình iOS tại Stanford cung cấp kiến thức đầy đủ và toàn diện nhất để giúp bạn làm nghề chuyên nghiệp:

  • Sử dụng thành thạo: Xcode, App Store, Mac OS, iOS SDK, Visual SVN.
  • Nắm vững ngôn ngữ lập trình Swift, kỹ năng lập trình, thiết kế giao diện cho iOS.
  • Có kiến thức về thuật toán, tư duy logic tốt. Khả năng phân tích và phát triển ứng dụng một cách độc lập.
  • Tự phát triển được các ứng dụng mobile apps để xuất bản lên AppStore.
  • Trang bị những kiến thức cần thiết để có thể dự thi lấy các chứng chỉ về lập trình ứng dụng trên mobiles.

Với những gì mà khóa học lập trình iOS tại Stanford mang lại, bạn còn chờ gì nữa, hãy mạnh dạn chạm vào công nghệ, phát triển ứng dụng di động trên nền tảng iOS.

iOS là công nghệ mới mà không mới bởi sự đa dạng mà nó mang lại nhưng nếu bạn quyết định thay đổi điều gì đó từ bản thân thì việc đăng ký một khóa học này sẽ là sự bứt phá hiệu quả để bạn khám phá mình.

Khóa học tại Stanford – dạy kinh nghiệm thực tế sẽ là những trải nghiệm hữu ích để bạn có được nghề nghiệp ổn định với mức thu nhập mơ ước. Chúng tôi sẽ luôn tạo cơ hội cũng như đồng hành hỗ trợ bạn tối đa để bạn thành công.

Chi tiết khóa học xem tại đây: https://stanford.com.vn/dao-tao/khoa-hoc/id/8/khoa-hoc-lap-trinh-di-dong-ios

Tags: học lập trình, học lập trình ios,