Thắp sáng niềm tin ngày khai giảng lớp học lập trình C#

Sau khoảng thời gian chờ đợi cuối cùng các tân học viên của lớp học CS071701CB đã cùng nhau gặp mặt tại buổi khai giảng dành cho lớp mình vào 18h00 ngày 17/07/2017.

Hôm qua, Hà Nội chìm trong màn mưa nhưng cũng không ngăn nổi bước chân của các bạn lớp học lập trình C# (CS071701CB). Mặc dù trời mưa tầm tã nhưng các bạn vẫn có mặt từ rất sớm và háo hức để được tham gia buổi khai giảng cùng với lớp.

Mỗi buổi khai giảng, Stanford lại tự hào chào đón những học viên đến với mình. Tiếp nối những khóa học đi trước, các học viên của Stanford mang trong mình đầy lòng nhiệt huyết, rộn ràng cho một bước ngoặt mới. Buổi khai giảng mang ý nghĩa chào đón và làm quen dành cho các bạn học viên mới.

Học lập trình cshap cho người mới

Phần giao lưu, làm quen của tất cả các thành viên trong lớp giúp không khí buổi khai giảng hào hứng lên hẳn; Sau phần giao lưu, làm quen, chuyên gia Bùi Quang Đăng - giảng viên của lớp cũng đã có những chia sẻ chân thành tới các học viên về phương pháp học tập để có kết quả cao nhất, những kỹ năng tốt nhất để có thể vững bước vào công việc sau này : “ Đặc thù của ngành lập trình là thực tế, vì vậy, hãy để cho nhà tuyển dụng biết bạn “thực sự” có thể làm gì bằng các sản phẩm thực tế nhất. Đó là con đường ngắn và hiệu quả để bạn có được công việc mong muốn”.

Tại buổi khai giảng, các bạn học viên mới còn được phổ biến những thông tin cần thiết trong quá trình học tập, về chương trình học, các bài kiểm tra, cũng như nội quy của Stanford.

Khóa Học lập trình cshap tại Stanford

Có thể nói với ai thì sự khởi đầu cũng đều quan trọng và là dấu mốc để họ nỗ lực cho những dự định trong tương lại. Mỗi người sẽ có quan điểm riêng, mục đích riêng và một cách riêng khi chọn nghề lập trình viên nhưng có lẽ điểm chung duy nhất của họ chính là sự đam mê với công nghệ thông tin.

Bạn Thu Hương cho biết: “Em chọn theo học lập trình C# cơ bản vì yêu thích công nghệ thông tin, là con gái, em biết mình sẽ còn gặp nhiều khó khăn phía trước nhưng em tin bằng sự cố gắng, nỗ lực của bản thân cùng sự chỉ dẫn tận tình của giảng viên Stanford em sẽ hoàn thành tốt khóa học của mình.”

Khóa Học lập trình cshap ở đâu tốt

Buổi khai giảng kết thúc trong những nụ cười hạnh phúc của các bạn học viên, khuôn mặt rặng ngời, đôi mắt đầy kỳ vọng của người thầy ngày ngày truyền lửa cho các bạn học viên vẫn chưa dừng lại. Ngày mai và những ngày sau nữa, người thầy tận tâm, nhiệt huyết ấy sẽ vẫn tiếp tục tiếp lửa đam mê lập trình cho các bạn học viên của Stanford.

Thay mặt Stanford, chúng tôi gửi lời chúc mừng đến các thành viên mới, chúc các bạn sẽ học tập tốt và có nhiều trải nghiệm thú vị tại môi trường học tập mang tên Stanford!

Và để đạt được mục tiêu trở thành lập trình viên chuyên nghiệp, Stanford luôn đồng hành cùng các bạn.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c#,