Khai giảng khóa học đánh giá tư duy, kỹ năng làm việc

Stanford khai giảng thành công khóa học đánh giá tư duy, kỹ năng làm việc miễn phí của dự án CodePlus - Bệ phóng tài năng trẻ

Chiều nay, 15/08/2017, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tổ chức thành công buổi khai giảng khóa học miễn phí đánh giá tư duy, khả năng làm việc. Đây là khóa học nằm trong nội dung dự án lập trình CodePlus -  Dự án hỗ trợ đặc biệt của Stanford dành cho các bạn trẻ đam mê lập trình, mà theo đó, các bạn được đào tạo bài bản với học phí chỉ bằng nửa tổng các khóa học độc lập.

Như các bạn đã biết, ngay từ cuối tháng 7/2017, Stanford triển khai khóa huấn luyện “thực tập viên, đào tạo thành lập trình viên chuyên nghiệp CodePlus nhằm giúp các bạn trẻ có cơ hội được học lập trình từ cơ bản tới chuyên sâu với học bổng cao, phí đào tạo phải trả khi có việc. Đặc biệt, các bạn có thể trở thành một lập trình viên Full Stack trong tương lai và đi làm ngay sau khi kết thúc khóa huấn luyện.

dự án đào tạo lập trình codeplus

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng triển khai, dự án lập trình CodePlus đã thu hút rất nhiều là sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng và cả những người đi làm. Vượt qua tất cả các vòng phỏng vấn, Test IQ để chính thức tham gia khóa học lập trình miễn phí để đánh giá tư duy, khả năng làm việc, các bạn có mặt trong buổi khai giảng ngày hôm nay đang rất hào hứng, sẵn sàng bước đầu chinh phục nghề lập trình.

Buổi khai giảng diễn ra trong không khí vui vẻ, làm cho tất các bạn đều cảm thấy tin tưởng vào sự lựa chọn môi trường học tập đúng đắn của mình.

Chia sẻ trong buổi khai giảng, bạn Hải Dương - Một thành viên trong lớp cho biết: “Tìm thấy thông tin về chương trình đào tạo CodePlus trên Internet, mình thực sự rất vui vì đã tìm kiếm một dự án lập trình như vậy từ rất lâu rồi. Đây là một cơ hội tốt để mình được học tập và tiếp thu kinh nghiệm thực tế qua dự án lập trình mà mình chưa được học trong trường”.

Tuyển thực tập lập trình

Khoá đào tạo lập trình chuyên nghiệp CodePlus là khoá học dành riêng cho những ai đam mê với công nghệ thông tin mong muốn được học lập trình từ cơ bản tới nâng cao trong thời gian ngắn. Khoá học này diễn ra trong vòng từ 8 tháng đến 1 năm và đảm bảo học viên vẫn có thể làm chủ Công nghệ.

Trong khóa học này, học viên sẽ được học về lập trình cơ bản và giải thuật đến phân tích hệ thống, cơ sở dữ liệu, lập trình chuyên sâu…., học những Công nghệ mà các doanh nghiệp Việt Nam đang thịnh hành. Vì thế, khoá học này đã được đông đảo các bạn lựa chọn.

Nhận thực tập lập trình

Khi được hỏi lý do lựa chọn Stanford, bạn Viết Nguyên cho biết: “Em đã tìm hiểu và tham khảo chương trình học ở nhiều nơi, nhưng em quyết định đăng ký nhập học khóa học tại Stanford vì em thấy chương trình đào tạo ở đây rất tốt, bài bản phù hợp với nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp, đặc biệt là với mức thời gian và chi phí bỏ rất thấp”.

Trong bối cảnh nhân lực CNTT ở Việt Nam hiện nay còn yếu về chất và thiếu về lượng, thì đây chính là một dự án hỗ trợ đặc biệt hiệu quả của Stanford nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên được tiếp cận những công nghệ lập trình mới nhất, đáp ứng những đòi hỏi ngày càng cao về nhân lực CNTT của xã hội.

Tham khảo nhiều hơn về dự án đào tạo CodePlus tại link sau đây: https://hoccungchuyengia.com/nhan-thuc-tap-lap-trinh-codeplus/ 
——
STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0869.188.255 Email:tuyendung@stanford.com.vn
Website: https://stanford.com.vn/

Tags: học lập trình, dự án lập trình,