Khai giảng khóa học lập trình C/C++ cho người mới bắt đầu

Vào 19h40 tối qua, ngày 22/09/2017, Stanford tiếp tục khai giảng thành công lớp học lập trình C/C++ (CC091701CB) cho người mới bắt đầu.

Trước đây khi nói tới nghề Lập trình chắc hẳn có nhiều bạn trẻ còn chưa thực sự biết và hiểu nhưng có lẽ với sự phát triển không ngừng nghỉ của CNTT nói chung như hiện nay thì nghề lập trình không còn xa lạ nữa.

Và với các bạn trẻ thích tìm hiểu yêu công nghệ thì có lẽ có một cái tên và 1 địa chỉ cũng sẽ nhắc nhở các bạn gì đó liên quan, đó chính là trụ sở online của Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình tại stanford.com.vn

Stanford đã trở thành một cụm từ, một địa chỉ quen thuộc cho bất cứ ai yêu thích lập trình. Mỗi tháng, Stanford tổ chức rất nhiều lớp học, rất nhiều khóa học khác nhau, Stanford cũng tổ chức khai giảng thường xuyên cho mỗi lớp.

Học lập trình C cho người mới bắt đầu

Khai giảng là lúc các bạn tiếp xúc với môi trường học mới, với bạn bè và tiếp xúc với một khóa học mới….Tại khai giảng mọi tâm tư nguyện vọng của các bạn đều được giải đáp và đáp ứng. Như ông Bùi Quang Đăng – Giám đốc Stanford đã từng nói “Sứ mệnh của Stanford là đưa các bạn trở thành những lập trình viên hàng đầu”, ở đây bạn là người thợ công nghệ tài ba, làm chủ máy móc và bạn tạo ra lịch sử chứ không phải là nô lệ của công nghệ .

21 thành viên của lớp học lập trình C/C++(CC091701CB) đã khởi hành chuyến tàu của riêng mình. Cảm xúc của ngày khai giảng không vồn vã, không phô trương nhưng thật gần gũi, thực tế và không lãng phí thời gian của các bạn.

Ngày khai giảng chuyên gia Phạm Công Thiện – giảng viên của lớp đã giới thiệu tới học viên những dịch vụ hỗ trợ tốt nhất của Stanford, giảng viên, thời khóa biểu, nội dung chính khóa học, kết quả đạt được sau khi kết thúc khóa học…

Khóa Học lập trình C cho người mới

Lớp học trở nên sôi nổi hơn với phần thảo luận, những câu hỏi được đặt ra từ phía giảng viên và đặc biệt là những câu trả lời hóm hỉnh của học viên. Lớp học chủ yếu là nam giới do vậy các bạn cũng dễ dàng trong việc trao đổi hơn, nhưng cũng “lè lưỡi”  hỏi “ sao lớp ít bạn nữ nào vậy thầy”…..

Lớp CC091701CB là lớp học cơ bản về lập trình nên đa số các bạn trong lớp đều bắt đầu từ con số 0, mọi người chưa từng tiếp xúc với lập trình nhưng đều có quyết tâm theo đuổi nghề này.

Cũng trong buổi khai giảng, các bạn trong lớp đã bước đầu được làm quen với ngôn ngữ C/C++, được cung cấp đầy đủ những tài liệu cần thiết, hướng dẫn các bạn cài đặt những công cụ lập trình trong khóa học…

Học lập trình C++ cho người mới bắt đầu

Lớp CC091701CB có thời lượng học 21 buổi, trong khoảng thời gian đó chúng tôi sẽ luôn đồng hành, hỗ trợ tối đa, các bạn sẽ luôn có được những điều kiện tốt nhất để học tập. Nhiệm vụ của các bạn là rèn luyện và nỗ lực, phấn đấu để có thành tích tốt nhất để vững vàng với nghề đã chọn.

Nếu bạn muốn trở thành những tay đua cừ về đích nhanh trong ngành lập trình thì hãy bắt đầu ngay với Stanford, Stanford sẽ là lựa chọn đáng để bạn phải lưu tâm ngay lúc này.

-----

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0866 586 366 – 0963 723 236; 024. 6275 2212 – 024. 6662 3355
Website: https://stanford.com.vn/ ;

Tags: học lập trình, học lập trình c,