Chào đón thành viên lớp học lập trình Java gia nhập Stanford

Stanford vui mừng chào đón thêm thành viên mới, lớp J091701CB vào 19h40 tối qua, ngày 21/09/2017.

Rất dễ để nhận thấy sự vui mừng, rạng rỡ trên từng nét mặt của những bạn trẻ có chung niềm đam mê lập trình.

Theo thường lệ, trong buổi khai giảng chuyên gia sẽ có phần giới thiệu về mô hình hoạt động của Stanford cũng như giới thiệu về lịch học, nội dung chính, kết quả đạt được khi tham gia khóa học lập trình Java để các bạn không bỡ ngỡ trong quá trình theo học. Đây cũng là buổi để các học viên được trao đổi, giao lưu với nhau.

Học lập trình Java cơ bản cùng chuyên gia Stanford

J091701CB là lớp học chuyên về các kiến thức và kỹ năng cơ bản của ngôn ngữ lập trình Java. Nội dung khóa học sẽ bao gồm các kiến thức về lập trình như: cấu trúc dữ liệu và giải thuật, coding conventions, làm việc với file, lập trình hướng đối tượng, JDBC, MySQL server. Xuyên suốt các chủ đề trong khóa học, học viên sẽ sử dụng Java Swing, và lập trình phần mềm theo mô hình MVC. Ngoài ra trong khóa học, giảng viên sẽ chia sẻ các mẹo hay khi lập trình, những kinh nghiệm thực tế của một lập trình viên.

Khóa học diễn ra trong 18 buổi; 2h/ buổi, kết thúc khóa học các học viên sẽ trải qua thời gian làm và bảo vệ project. Sau khóa học, học viên sẽ nắm vững kiến thức cơ bản trong ngôn ngữ lập trình Java, sử dụng thành thạo công cụ quản lý mã nguồn và làm việc nhóm khi làm dự án phần mềm bằng SVN. Có nền tảng cho việc phát triển các ứng dụng Winform (J2SE), Webform (J2EE) và MobileApp (J2ME)…

Khóa Học lập trình Java cơ bản cùng chuyên gia

Trong buổi khai giảng, chuyên gia Bùi Quang Đăng đã có những chia sẻ tới các học viên J091701CB về phương pháp học tập để có kết quả cao nhất, những kỹ năng tốt nhất để có thể vững bước vào công việc sau này. “CNTT là lĩnh vực rộng lớn, đòi hỏi sự học tập không ngừng nghỉ của mỗi học viên. Chương trình học của Stanford luôn chú trọng tới thực hành, giúp các học viên vững vàng hơn về mặt kĩ năng để có thể học tốt tại Stanford và trở thành một lập trình viên giỏi, mỗi học viên phải không ngừng học hỏi từ các giảng viên, từ bạn bè và tự tìm hiểu thêm từ những nguồn khác.”

Giải thích lí do lựa chọn theo học lập trình Java tại Stanford, học viên mới Việt Hùng cho biết: “ Mình hiện đang là sinh viên khoa CNTT, mình muốn học Java để làm nền tảng học chuyên sâu hơn, đồng thời mình thấy rằng hiện nay lập trình cho di động Android đang trở thành xu hướng mới ở Việt Nam, cơ hội tìm được việc làm cao hơn và phù hợp với giới trẻ. Chính vì thế mình đã tìm hiểu về Stanford. Qua sự giới thiệu của bạn bè và qua website thì mình cảm thấy rất yên tâm khi theo học tại đây”.

Khóa Học lập trình Java cơ bản cùng Stanford

“Dù đã có một công việc ổn định trong ngành xây dựng nhưng mình vẫn lựa chọn trở thành lập trình viên để theo đuổi đam mê của mình, mình

luôn nghĩ là mình đã làm đúng và hy vọng sẽ có những tháng ngày học tập thật tốt tại đây” Bạn Tô Xuân Tuấn chia sẻ

Với chúng tôi các bạn không chỉ là những học viên, mà các bạn còn là những người có cùng đam mê, chúng ta sẽ cùng nhau đi trên đoạn đường không quá dài nhưng cũng đủ để những kiến thức, những kỹ năng và cả nhiệt huyết của chúng tôi sẽ được các bạn lĩnh hội.

👉 👉 Bạn có thể tham khảo thêm khóa học, video bài giảng tại địa chỉ sau: 
http://goo.gl/AFFRuQ

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình java,