Bế giảng lớp học lập trình CS071701CB – Về đích thành công

Tối qua, Stanford đã tổ chức thành công buổi bế giảng lớp học lập trình C# vào lúc 19h40 ngày 19/10/2017

Với sự hướng dẫn tận tình của thầy Bùi Quang Đăng cùng trợ giảng Trần Duy Tiến, lớp học lập trình C# - CS071701CB đã hoàn thành khoá học của mình qua buổi bảo vệ project diễn ra vào tối qua ngày 19/10/2017.

Buổi bảo vệ với phần trình bày của các thành viên trong lớp cùng các đề tài rất đa dạng và mang tính ứng dụng thực tế: “Quản lý thiết bị văn phòng”, “Quản lý bán sách”, “Quản lý bán hàng máy tính”…

Có thể nói việc bảo vệ project cuối khoá là một bước ngoặt quan trọng đối với các bạn học viên Stanford nói chung và học viên lớp CS071701CB nói riêng. Buổi bảo vệ đánh dấu sự khép lại quá trình học tập tại Stanford và mở ra một giai đoạn mới cho các bạn về con đường nghề nghiệp trong tương lai.

Khóa Học lập trình c# cùng chuyên gia Stanford

Với sự trình bày tốt và đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu của đề tài, cùng với những ý tưởng về tính năng, giao diện cũng được thiết kế thân thiện với người dùng nên đã được chuyên gia đánh giá cao và dành nhiều lời khen tặng cho các bạn hoàn thành suất sắc đề tài.

Bạn Thắng chia sẻ: “Trước khi thuyết trình mình và các bạn trong lớp đều cảm thấy rất hồi hộp bởi lần bảo vệ này có ý nghĩa quan trọng không chỉ là điểm quyết định đến chứng chỉ mà còn bởi đây là ứng dụng đầu tiên mà mình đã dày công thực hiện bằng tâm huyết để sau này có thể ứng dụng vào công việc trong thực tế”

Buổi bảo vệ đã khép lại thành công như mong đợi của tất cả mọi người, các bạn đã rất vui vẻ, hào hứng: “Mọi thành viên trong lớp đều cố gắng chau chuốt cho đề tài của mình, kết thúc khóa học bằng cách làm Project như thế này là một cách tuyệt vời để giúp chúng em tự hệ thống lại toàn bộ kiến thức trong quá trình học đồng thời tích lũy thêm kinh nghiệm khi làm dự án thực tế. Những góp ý của các thầy giúp em hoàn thiện đồ án của mình một cách tốt nhất. Khi đi xin việc, có đồ án thực tế này chúng em sẽ “ghi điểm” với doanh nghiệp tuyển dụng.” – bạn Cường cho biết.

Chúc mừng các member CS071701CB đã gặt hái được những trái ngọt sau những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt quá trình học tập tại Stanford. Hi vọng rằng với những kiến thức và trải nghiệm trong thời gian học ở Stanford các bạn sẽ ứng dụng và thành công trong sự nghiệp của mình sắp tới.

Chúc các bạn sẽ luôn tràn đầy nhiệt huyết, tràn đầy niềm tin để thành công với con đường đã chọn.

Không chỉ muốn là nơi các bạn sẽ học tập, Stanford muốn được là người bạn đồng hành để dẫn các bạn chinh phục và khơi dậy niềm đam mê với lập trình.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c#,