Chuẩn bị khai giảng khóa học lập trình C/C++ cho người mới

Khóa học lập trình C/C++ tại Stanford chuẩn bị khai giảng vào 14h00 chủ nhật ngày 21/01/2018

Bạn đang muốn học lập trình để phục vụ việc học ở trường?

Bạn muốn lập trình ra các ứng dụng hữu ích để kiếm tiền?

Và hơn tất cả bạn muốn một công việc với tiêu chí VIỆC NHẸ, LƯƠNG CAO?

Nếu đúng như vậy thì bài viết này là cơ hội quý giá dành cho bạn - Nó sẽ là bước ngoặt thay đổi cuộc đời của bạn. Hãy đảm bảo bạn không bỏ qua nó bằng việc đọc hết bài viết này nhé.

Stanford là đơn vị đào tạo chuyên sâu về lập trình với mô hình đào tạo qua công việc thực tế là địa chỉ tin cậy, lựa chọn số 1 dành cho các bạn yêu thích công nghệ và đam mê lập trình hiện nay. Với phương pháp đào tạo "Dạy kinh nghiệm thực tế", Stanford đã cung cấp cho thị trường Việt Nam không ít nhân lực chất lượng cao trong ngành công nghệ, là đối tác tuyển dụng uy tín của rất nhiều doanh nghiệp.

Chương trình học tại Stanford mang đến cho người học trải nghiệm mới lạ vì mô hình đào tạo thực tế, chủ yếu hướng vào đào tạo nghề, người học được trải qua những giờ học với số giờ thực hành là chủ yếu, hoàn toàn áp dụng theo phương châm “Học để làm việc”, kiến thức không phải mớ lý thuyết suông trên sách vở.

Người học được làm thật sự, tự mình hoàn thành những ứng dụng của riêng mình, project cuối khóa cũng là cơ hội để học viên thử sức, tự hoàn thiện một phần mềm nào đó.

Có thời gian học tập không quá dài nhưng khóa học lập trình C/C++ tại Stanford lại tích hợp rất nhiều điểm cộng cho những ai mới “bắt đầu” với lĩnh vực lập trình này.

Khóa học sẽ giúp các bạn làm quen với những kiến thức cơ bản về lập trình C/C++ như các kiểu dữ liệu, quy tắc đặt tên biến, từ khóa, toán tử, mảng, vòng lặp, con trỏ,....

Là khóa học dành cho người mới bắt đầu nên khóa học dạy chậm, điều chỉnh tùy theo chất lượng của học viên trong lớp, thực hành nhiều giúp củng cố lý thuyết và bản chất vấn đề. Bên cạnh đó bạn cũng có cơ hội được tiếp cận với lập trình ứng dụng thiết kế đồ họa trên Windows form.

Xuyên suốt quá trình học tập, người học sẽ được tìm hiểu thực tế nhất quá trình làm nghề của một lập trình viên. Tư duy lập trình như thế nào là hiệu quả, lập trình một chương trình cụ thể …, tất cả những kiến thức trên được lồng ghép trình tự, hợp lý, giúp bạn có được cái nhìn khách quan sau khi kết thúc khóa học.

Nếu bạn yêu thích CNTT và mong muốn có một nghề nghiệp ổn định, không có lý do gì mà bạn không bắt đầu hành trang để trở thành lập trình viên ngay từ bây giờ cùng Stanford.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình c,