Bảo vệ thành công Project cuối khóa lớp iOS091701CB

Chiều ngày 03/02/2018 tại Stanford, buổi bảo vệ Project cuối khóa của học viên khóa lập trình iOS đã diễn ra thành công với các đề tài phong phú và đầy thực tiễn.

Tham gia khóa đào tạo, học viên không chỉ được học kiến thức về lập trình di động cơ bản mà bạn còn nắm chắc kiến thức chuyên sâu về lập trình iOS. Các bạn đã có những cơ hội thực hành tạo ứng dụng iOS ngay trên lớp.

Khóa học kết thúc, học viên lớp học lập trình iOS- iOS091701CB đã thể hiện được thành quả sau suốt quá trình nỗ lực học tập, thực hành dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Bùi Quang Đăng. Các bạn với các đề tài đã được thể hiện kiến thức, kĩ năng cũng như khả năng ứng dụng cao trong thực tế như: ứng dụng quản lý học viên, quản lý công việc, quản lý nhắc việc cá nhân.

Các chức năng trong Project đều được các bạn hoàn thiện một cách tỷ mỷ, chính xác và được chuyên gia đánh giá cao.


Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, áp dụng tốt nhất những kiến thức đã học vào sản phẩm của mình, các bạn đều đã hoàn thiện tốt project cuối khóa. Điều đó cũng đã giúp giúp các bạn có thể tham gia trực tiếp vào công việc thực tế, khai thác được những tiềm năng to lớn của iOS vào dự án của doanh nghiệp và trở thành đội ngũ lập trình viên chuyên nghiệp.

Các bạn học viên lớp iOS091701CB đều khẳng định nhờ được học tập trong một môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đạ và những sự góp ý, chia sẻ những kiến thức bám sát với thực tế của giảng viên đã giúp Project cuối khóa của các bạn hoàn thiện hơn. Đặc biệt buổi bảo vệ Project giúp các bạn có thêm cơ hội rèn luyện kĩ năng mềm cần thiết. Sau khi kết thúc khóa học, các bạn đã sẵn sàng đáp ứng được những yêu cầu của công ty đặt ra, sải cánh bay trên bầu trời Công nghê thông tin.


Kết thúc buổi bảo vệ Project, giảng viên của lớp cũng gửi lời chúc mừng đến các bạn trong lớp vì những nỗ lực, cố gắng của các bạn: “Chúc mừng các em đã hoàn thành tốt nhiệm vụ cuối khóa của mình. Xây dựng được ứng dụng đáp ứng yêu cầu đặt ra.” – Thầy Bùi Quang Đăng chia sẻ.

Các bạn lớp iOS091701CB đã có một ngày bảo vệ Project nhiều cảm xúc. Chúc các bạn tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

Có thể nói thị trường thiết bị di động và các ứng dụng trên thiết bị di động luôn sôi động. Một lượng lớn những lập trình viên di động chuyên nghiệp đang là nhu cầu rất cấp thiết cho thị trường hấp dẫn và thú vị này. 

Còn bạn, bạn đang băn khoăn chọn lựa cho mình một lối đi riêng – một lĩnh vực mới mẻ, đầy sáng tạo, bắt kịp xu thế thời đại, đừng ngần ngại mà hãy chọn lập trình di động. Một khóa học với thời lượng không quá dài nhưng đầy đủ để bước vào một lĩnh vực mới với cơ hội nghề nghiệp cao là điều có thể nhìn thấy ở Stanford.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học lập trình, học lập trình ios