Stanford hợp tác Cục Viễn thám Quốc gia đào tạo lập trình C#

Vào 9h00 sáng nay, ngày 21/05/2018, Stanford đã tổ chức thành công buổi khai giảng cho lớp học lập trình C# (CS051801CB-YC).

Vào 9h00 sáng nay, ngày 21/05/2018, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tổ chức thành công buổi khai giảng cho lớp học lập trình C# (CS051801CB-YC) theo Hợp đồng đã kí kết giữa Stanford và Trung tâm Thông tin và Dữ liệu viễn thám - Cục Viễn thám Quốc gia, mở ra một bước tiến mới và cơ hội hợp tác lâu dài trong lĩnh vực đào tạo CNTT chất lượng cao.

Buổi khai giảng với sự góp mặt của chuyên gia Bùi Quang Đăng – Giám đốc công ty Stanford – đào tạo và phát triển công nghệ cùng 11 thành viên thuộc Trung tâm Thông tin và Dữ liệu viễn thám.

Học lập trình C# ở đâu tốt cho người mới bắt đầu

Với vai trò là một trong những đơn vị đào tạo hàng đầu trong lĩnh vực CNTT, trong những năm qua, Stanford đã thực hiện sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao cho đất nước với các chương trình đào tạo được triển khai thường xuyên cũng như đào tạo theo yêu cầu của các Sở Ban Ngành và Doanh nghiệp trên khắp cả nước.

Để phục vụ cho lớp học theo yêu cầu của Hợp đồng đã được kí kết, ngay từ khi nhận nhiệm vụ, Stanford đã có kế hoạch cụ thể cho từng nội dung, hạng mục của hợp đồng, đã chuẩn bị tài liệu, giáo trình; những thiết bị cần thiết tốt nhất cho giảng dạy, học tập và thực hành của lớp.

Hướng dẫn học lập trình c# hiệu quả

Trong buổi khai giảng chuyên gia Bùi Quang Đăng khẳng định những nỗ lực hết mình của Stanford trong việc đào tạo nguồn nhân lực CNTT chất lượng cao cho cơ quan, thông qua mô hình đào tạo dạy kinh nghiệm thực tế, chương trình học bám sát thực tiễn và sự kết nối chặt chẽ với cơ quan.

Theo đó nội dung chương trình đào tạo bao gồm những kiến thức, kỹ thuật và thủ thuật về lập trình C# cơ bản giúp học viên không chỉ nắm chắc kiến thức về ngôn ngữ C# cơ bản mà còn hiểu rõ quy trình xây dựng và phát triển ứng dụng trong thực tế công việc.

Cách học lập trình C# hiệu quả

Bên cạnh đó, Stanford luôn nỗ lực trong việc định hướng con đường học tập, giúp học viên hiểu sâu, làm thạo nghề mình đang theo đuổi. Các thành viên trong lớp  được dạy và thực hành qua dự án thực tế, làm ra sản phẩm thực tiễn để hiểu mình học gì, để làm gì. Từ đó có đủ kiến thức, kỹ năng đáp ứng yêu cầu công việc hiện tại của cơ quan.

Với nỗ lực đem lại môi trường giáo dục hiện đại và chất lượng, Stanford tin tưởng sẽ là nơi cung cấp nguồn nhân lực chất lượng có đủ năng lực, tài năng đáp ứng được yêu cầu của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp…

Xin chúc khóa học thành công tốt đẹp, chúc các học viên đặc biệt của Stanford hoàn thành khóa học một cách xuất sắc để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I


Tags: học lập trình, học lập trình csharp,