Bế giảng lớp CC031801CB thành công tốt đẹp!

Tối qua lúc 19h40, ngày 03/07/2018, học viên lớp CC031801CB (C/C++ for base) của Stanford đã hoàn thành khóa học bằng bài Project

Trải qua thời gian học tập và thực hành qua dự án thực tế, buổi bế giảng cũng là cơ hội để các bạn học viên lớp CC031801CB thể hiện thành quả của mình. Không chỉ là những kiến thức chuyên môn về lập trình mà còn là kiến thức thực tế khi đi làm, kỹ năng mềm và cả những cách thức tuyển dụng của các doanh nghiệp…

Cũng trong buổi bế giảng, giảng viên đã chữa bài kiểm tra cuối khóa cho các bạn. Đồng thời đưa ra những nhận xét, đánh giá, tổng kết những thành quả của các bạn đã đạt được sau khóa học và chia sẻ những kinh nghiệm quý báu cho các học viên.

Ngoài bài kiểm tra thực hành cuối khóa các bạn trong lớp CC031801CB còn được chuyên gia hướng dẫn thực hiện một project đơn giản được phát triển bằng ngôn ngữ C, sử dụng công cụ lập trình Visual studio 2013.

Project cuối khóa của các bạn đã hoàn thành xuất sắc như: Game Ai là triệu phú, Game Ping pong, Đoán chữ trong câu...Đây không chỉ đánh giá kết quả học tập rèn luyện của các bạn học viên sau thời gian học tập và rèn luyện tại Stanford, mà còn là một phần quan trọng trong CV ứng tuyển của các bạn trong tương lai khi đi xin việc.

Các bạn học viên khẳng định nhờ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, những sự góp ý, chia sẻ những kiến thức bám sát với thực tế của giảng viên đã giúp Project của các bạn hoàn thiện hơn. Sau khi kết thúc khóa học, các bạn đã sẵn sàng bước tiếp và sải cánh bay trên bầu trời Công nghệ thông tin.

Nhiều năm vững bước trên con đường giảng dạy, Stanford luôn mang tới các bạn trẻ những chương trình đào tạo thiết thực giúp các bạn có thể đến gần hơn với nghề đã chọn.

👉Chỉ cần 1 click: https://goo.gl/kPFt8B là bạn sẽ có đầy đủ thông tin về các khóa học tại Stanford. Hãy nhanh tay đăng kí để nắm lấy cơ hội trở thành lập trình viên chuyên nghiệp với Stanford !

========== 🎬 🎬 🎬==========

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0866 586 366 - 024. 6275 2212
Website: https://stanford.com.vn/ 
Youtube: http://bit.ly/1VjtKGo


Tags: