Bế giảng lớp học lập trình C# - CS041801CB

Chiều qua, ngày 17/07/2018, học viên lớp học lập trình C# đã tự tin bảo vệ Project cuối khóa - kết quả sau hơn 2 tháng học tập tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình.

Không chỉ thể hiện tốt năng lực, kiến thức và kỹ năng mềm trong phần thuyết trình, các bạn lớp học lập trình C# đã hoàn thành xuất sắc buổi bảo vệ của mình.

Sau những giờ học bổ ích, trải nghiệm thực tế cũng như thực hành các dự án khác nhau, đây là giờ phút “gặt hái” thành quả thông qua các sản phẩm cuối khóa.

Bảo vệ Project cuối khóa là dấu mốc quan trọng để các bạn học viên thể hiện thành quả sau thời gian học tập tại Stanford qua các dự án đầy tâm huyết. Dưới sự hướng dẫn của chuyên gia Bùi Quang Đăng các học viên đã được chia ra các đề tài đa dạng như: Xây dựng Project Quản lý sinh viên bằng C# trên Windows Form Application, Quản lý bán hàng máy tính bằng C# trên Windows Form, Quản lý mẫu phân tích của một phòng thí nghiệm, Xếp hạng thi đua…Các đề tài đều được đánh giá cao bởi tính thiết thực và ứng dụng cao. Đây cũng chính là mục tiêu đào tạo của Stanford.

Mỗi thành viên lên bảo vệ dự án của mình phải trải qua các phần thuyết trình, demo sản phẩm và phản biện. Từng người một đã cố gắng trình bày Project cuối khóa của mình một cách ngắn gọn nhưng đầy đủ và tự tin trả lời câu hỏi, cũng như tiếp thu những góp ý nhận xét thẳng thắn của chuyên gia. Các bạn kết hợp nhuần nhuyễn các kiến thức đã học cũng như tư duy logic của mình để hoàn thành tốt project.

Nhiều bạn đưa ra giải pháp rất hay, có tính ứng dụng thực tế, chuyên gia cũng đã dành những lời khen cho các thành viên trong lớp: “Trải qua khóa học các bạn đã có kiến thức chắc, tay nghề tốt. Hy vọng các bạn sẽ ứng dụng tốt vào thực tế công việc hiện tại và sau này của mỗi người”.

Bên cạnh đó, chuyên gia cũng nhấn mạnh đến nhu cầu tăng mạnh của nhân lực CNTT trong thời gian tới, cũng như tầm quan trọng của việc rèn luyện kiến thức, kĩ năng của các bạn trước những yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Khóa học kết thúc, có những niềm vui rạng rỡ và có cả những lắng lo về con đường dài phía trước nhưng chúng tôi tự tin để nói với bạn rằng con đường phía trước đã được mở lối với hành trang đầy đủ tri thức cần thiết, bạn hãy vững vàng để bước vào đó chứng tỏ năng lực của mình rằng bạn thực sự là người làm nghề chuyên nghiệp.

Buổi bảo vệ của lớp CS024.801CB đã diễn ra thành công và để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ. Hi vọng những kiến thức, kĩ năng được trang bị tại Stanford sẽ là hành trang vững chắc của các bạn trong tương lai.

Chúc các bạn thành công trên con đường phía trước!

 

========== 🎬 🎬 🎬==========

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0866 586 366 - 024. 6275 2212
Website: https://stanford.com.vn/ 
Youtube: http://bit.ly/1VjtKGo

Tags: