Khai giảng khóa học lập trình iOS cho người mới bắt đầu

Tối qua 10/09/2018, Stanford đã khai giảng thành công khóa học iOS cơ bản cho người mới bắt đầu. khóa học cung cấp nền tảng cơ bản về lập trình di động iOS

Với sự phát triển mạnh mẽ không ngừng nghỉ của công nghệ giờ đây thiết bị di động thông minh đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của con người.

Đến năm 2020 hơn 70% dân số thế giới sử dụng smartphone và doanh thu từ ứng dụng di động tăng 100% so với năm 2017. Ứng dụng di động chưa bao giờ Hot như vậy!

Các lập trình viên có nhiều năm kinh nghiệm liên quan đến lập trình di động luôn được nhà tuyển dụng săn đón với mức lương cạnh tranh, dao động từ $1000 – $1500 tùy theo năng lực và vị trí đảm nhận.

Cũng chính những lý do trên mà mảnh đất việc làm của các lập trình viên iOS sẽ luôn luôn màu mỡ, phì nhiêu.

Tối ngày 10/09/2018, Stanford đã khai giảng thành công khóa học lập trình iOS cơ bản cho người mới bắt đầu. Buổi khai giảng diễn ra trong không khí vô cùng phấn khởi của các bạn học viên lớp iOS091801CB. Các bạn là có người là sinh viên, có người đã đi làm, họ có niềm thích và đam mê lập trình di động, mong muốn tự làm chủ, xây dựng phát triển được ứng dụng iOS để bán trên App Store.

Như thường lệ, buổi khai giảng cũng bắt đầu với phần giới thiệu về mô hình hoạt động của Stanford, chương trình học, những kiến thức mà học viên có được cũng như quyền lợi mà học viên được hưởng khi theo học tại Stanford…Tiếp đó chuyên gia sẽ hướng dẫn cài đặt những công cụ cần thiết để thuận lợi cho các bạn học tập.

Lập trình ios

Tham gia các khóa học Lập trình iOS, bạn sẽ được:

  1.  Đào tạo thông qua những chủ đề thực hành, dự án thực tế
  2.  Luôn cập nhập các kiến thức mới, công nghệ mới
  3.  Bổ sung nhiều kỹ năng chuyên môn sát với thực tế công việc
  4.  Rèn luyện tác phong lập trình chuyên nghiệp
  5.  Phát triển những ý tưởng sáng tạo khi xây dựng ứng dụng di động

Nếu bạn là:

  •  Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Trung cấp nghề...
  •  Những người làm việc trong lĩnh vực CNTT và có định hướng lập trình di động
  •  Lập trình viên iOS muốn cập nhật kiến thức để xây dựng ứng dụng di động iOS với Swift, đáp ứng nhu cầu tuyển dụng và làm việc theo xu hướng mới

Học lập trình ios

Hãy bắt đầu ngay với khóa học lập trình iOS tại Stanford !

Thành công nào cũng cần có sự đầu tư tiền bạc, thời gian và công sức vì vậy nếu là một tín đồ của iphone, bạn không nên bỏ qua cơ hội có 1-0-2 này. Chắc chắn sau khoá học, bạn sẽ tự tay tạo dựng và vận hành ứng dụng/game cho riêng mình cũng như khám phá niềm đam mê về lĩnh vực lập trình nói riêng.

Công nghệ là kho tri thức vô cùng lớn mà ai có đủ tự tin và sự dũng cảm sẽ đều có thể thử sức và chinh phục nó. Hãy chinh phục để những dòng lệnh và những con số không còn khô cứng dưới bàn tay của bạn

Bạn đã có sẵn đam mê, bạn đã đủ tự tin để theo đuổi, bạn có những ý tưởng, bạn có những mục đích cần thực hiện vậy thì quyết định đúng lúc chính là chìa khóa để bạn khẳng định sự nắm bắt đúng thời điểm.

 

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: lập trình ios, học lập trình