Stanford khai chương cơ sở mới thành công tốt đẹp

Hôm qua ngày 23/10/2018 Stanford đã long trọng tổ chức buổi Lễ khai trương cơ sở mới tại Bình Giang, Hải Dương

Nhằm mở rộng thêm địa bàn hoạt động, đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên IT và cung ứng nhân lực chất lượng cho thị trường lao động Nhật Bản. Stanford đã chính thức có thêm cơ sở 3 tại Bình Giang, Hải Dương trong tiết trời tuyệt đẹp cuối thu.

Đến tham gia buổi Lễ khai trương có đông đủ người thân, bạn bè của Giám đốc, các thành viên trong công ty, những đối tác kinh doanh lâu năm của Stanford, các giảng viên kỳ cựu và học viên đã đồng hành cùng Stanford.

Khai trương cơ sở 3 Stanford

Những lãng hoa tươi thắm kèm theo những lời chúc tốt đẹp nhất của tất cả mọi người dành tặng đến Stanford sẽ là động lực giúp Stanford ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.

Những tấm hình lưu niệm sẽ được Stanford trân trọng và gìn giữ như một món quà quý giá và đầy tình cảm của mọi người dành tặng.

Stanford có đầy đủ trang thiết bị giảng dạy hiện đại, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực tế hứa hẹn sẽ cung ứng thật nhiều nhân lực chất lượng cho thị trường Nhật Bản.

Không khí vui tươi và phấn khởi kéo dài đến tận khi kết thúc buổi Lễ. Mọi người dành tặng nhau những cái bắt tay thân tình, lời chúc sức khỏe.

Một lần nữa, xin trân thành cảm ơn toàn thể các bác, anh chị em, đối tác của Stanford đã có mặt tại buổi Lễ. Chúc tất cả mọi người luôn dồi dào sức khỏe, làm việc hiệu quả để góp phần đưa Stanford ngày càng phát triển, vững mạnh hơn nữa! 

===========

STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0866 586 366 - 0869 188 255
Website: https://stanford.com.vn/ 
Youtube: http://bit.ly/1VjtKGo

Tags: