Khai giảng thành công khóa học SQL Server cho người mới

Vào lúc 19h40 ngày 25/12/2018 các tân học viên đã đến tham dự đầy đủ trong buổi khai giảng khóa học SQL Server của Stanford

Mặc dù SQL là ngôn ngữ khá đơn giản, nhưng nắm vững được nó là một kỹ năng là một điều vô cùng cần thiết. Tất cả các công ty lớn về công nghệ trên thế giới hiện nay như Microsoft, IBM, Oracle... đều hỗ trợ việc phát triển ngôn ngữ này và SQL được rất nhiều công ty lớn sử dụng.

Khóa học SQL cho người mới bắt đầu tại Stanford với các kiến thức trọng tâm, cốt lõi về cơ sở dữ liệu, các thành phần trong cơ sở dữ liệu SQL Server...

Bắt đầu buổi khai giảng, chuyên gia Nguyễn Việt Dũng  giới thiệu về SQL Server,các ưu điềm và ứng dụng để quản trị cơ sở dữ liệu trong công ty, doanh nghiệp, ngân hàng,...

"Bạn luôn phải làm việc với nhiều dữ liệu lớn lên đến vài tega byte và bạn đang tìm kiếm 1 cơ sở dữ liệu có tốc độ xử lý dữ liệu nhanh đáp ứng yêu cầu về thời gian hoặc đơn giản là thiết lập quyền truy cập vào bảng, thủ tục và view thì rất có thể quản trị cơ sở dữ liệu SQL là ngành học bạn nên chọn." - Chuyên gia Nguyễn Việt Dũng cho biết.

Học SQL Server

Sự góp mặt đông đủ của các tân học viên là động lực rất lớn để giảng viên có thêm cảm hứng truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng một cách tốt nhất đến các học viên.

Buổi khai giảng luôn là sự kiện được mong chờ với tất cả các tân học viên Stanford và với những thành viên mới lớp SQL121801CB thì buổi gặp mặt này còn đánh dấu bước khởi đầu mới mẻ với hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL.

Trong không gian mở và giao lưu, các tân học viên đã được chuyên gia giới thiệu về kiến thức, kỹ năng mà các bạn sẽ được học tập, thực hành tại Stanford trong suốt khóa học. Đồng thời, các quy định, chính sách, môi trường học tập cũng được giải thích rõ ràng.

Học SQL

Mỗi người đều có mục đích học khác nhau, có người để phục vụ việc học tập, có người ứng dụng vào công việc nhằm tiết kiệm thời gian, tăng hiệu suất.

Với kinh nghiệm thực tiễn nhiều năm đi làm, các chuyên gia của Stanford tự tin giúp các bạn có được những kiến thức và kỹ năng để áp dụng làm ngay vào công việc thực tế. Chỉ cần chăm chỉ và nỗ lực, chắc chắn học viên lớp SQL121801CB sẽ thành công với SQL Server và thăng tiến trong công việc.

Chúc các tân học viên luôn mạnh khỏe, học tập hiệu quả cùng Stanford!

Nếu bạn là người đang có nhu cầu học SQL Server hãy cùng khám phá khóa học SQL tại Stanford nhé! Ở Stanford chúng tôi không chỉ đơn giản là đào tạo bạn bằng những kiến thức đơn thuần mà chúng tôi muốn trao tới bạn cơ hội, cơ hội đó giúp bạn có được một sự nghiệp vững chắc, một công việc ổn định, mức lương tốt.

Đăng ký ngay: https://bit.ly/2RfTW9i

 

 

==============================
 STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963 723 236 - 0866 586 366
Website: 
https://stanford.com.vn
Facebook: 
https://facebook.com/stanford.com.vn
Youtube: 
http://bit.ly/2TkKT7I

Tags: học sql, học lập trình