Bế giảng khóa học lập trình PHP cho người mới

Tối qua lúc 19h40 ngày 29/05/2019 Stanford tổ chức buổi bế giảng và bảo vệ Project cho học viên khóa lập trình PHP cơ bản - P031901CB

Trải qua những ngày tháng miệt mài học tập, các thành viên lớp P031901CB đã tích lũy được rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm để theo đuổi ước mớ thành một Web Developer chuyên nghiệp.

Với kinh nghiệm chuyên sâu và sự hướng dẫn nhiệt tình của chuyên gia Nguyễn Hùng Cường, với chương trình giảng dạy bài bản, giúp các học viên tiếp thu và nâng cao kỹ năng lập trình hơn. Các học viên tham gia khóa học này đã có cơ hội học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm cũng như các khó khăn gặp phải trong quá trình học tập và làm việc.

Khóa học lập trình PHP tại Stanford trang bị cho học viên kiến thức nền tảng vững chắc để phát triển và xây dựng được một hệ thống thông tin, phần mềm mã nguồn mở. Với phương châm đào tạo: “học để làm việc” sẽ giúp các cho bạn học viên theo đuổi tới đích mục tiêu, học để kiến tạo tương lai.

Lập trình php

Các dự án được trình bày trong buổi bảo vệ Project cuối khóa đã phần nào chứng minh được điều đó. Những dự án đầu tay của các bạn đều được chuyên gia đánh giá tương đối cao ở tính ứng dụng thực tiễn, cũng như biết vận dụng tối đa những kiến thức đã học vào dự án triển khai.

Với những kinh nghiệm giá trị của bản thân, chuyên gia đã rất chân thành chia sẻ và góp ý cho các bạn để các bạn có thể hoàn thiện sản phẩm của mình tốt hơn.

Chuyên gia cũng tin tưởng những học viên lớp P031901CB sẽ phát huy, áp dụng những kiến thức, kỹ năng được trang bị vào công việc hiện tại và tương lai của mình. Buổi bế giảng hôm nay đánh dấu sự trưởng thành của các học viên sau thời gian học tập và rèn luyện tại Stanford.

Hi vọng với những hành trang kiến thức được trang bị tại Stanford sẽ giúp cho các học viên có một nền tảng kiến thức vững chắc, một kỹ năng tốt để các bạn vận dụng và theo đuổi được sở thích và đam mê của mình.

Học lập trình web

Một lần nữa xin chúc mừng các bạn học viên đã hoàn thành xuất sắc buổi bảo vệ và quá trình học tại Stanford.

Chúc các bạn thành công trên con đường đã chọn!

Nếu bạn cũng yêu thích lập trình PHP và mơ ước trở thành Web Developer chuyên nghiệp, hãy đăng ký học lập trình PHP tại Stanford ngay hôm nay nhé!

Đăng kí ngay: https://goo.gl/5M852h

--------------------
STANFORD – ĐÀO TẠO VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ
Hotline: 0963.723.236 – 024.6275.2212
Website: https://stanford.com.vn

Tags: học lập trình php, học lập trình