Ngày 27/05/2013 - Stanford tổ chức khai giảng lớp ASP.net for developer học việc - A051301DEV- HV

Hình thức học việc là hình thức học đặc biệt tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, trong đó lớp học có 1-3 học viên, sau khi học viên đăng ký chính thức khóa học sẽ có thể bắt đầu tham gia khóa học luôn mà không cần chờ hết hạn tuyển sinh lớp theo quy định của Stanford.

Hình thức học việc là hình thức học đặc biệt tại Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình, trong đó lớp học có 1-3 học viên, sau khi học viên đăng ký chính thức khóa học sẽ có thể bắt đầu tham gia khóa học luôn mà không cần chờ hết hạn tuyển sinh lớp theo quy định của Stanford.

Khóa học kinh nghiệm lập trình ASP.net tại Stanford – học để làm việc sẽ cung cấp cho học viên các kiến thức về ngôn ngữ lập trình ASP.NET (C#), cơ chế làm việc server-client và phát triển các ứng dụng trên nền tảng webbased.Sau khóa học, các bạn học viên sẽ sử dụng thành thạo các công cụ như Microsoft Visual Studio, Microsoft Visual SourceSafe, SQL Server, Management Studio, SQL Navigator, SQL Developer,Team Foundation Server.....

Vào lúc 18 ngày 27/05/2013, Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình đã tổ chức thành công buổi khai giảng lớp ASP.net for developer  học việc-A051301DEV -HV, sau đây là một số thông tin cụ thể về lớp học:

+ Giảng viên: Bùi Quang Đăng

+ Số lượng học viên: 3 học viên

+ Thời gian học: 2,4,6 hàng tuần từ 18h-20h

+ Địa điểm học: Tầng 5, số nhà 20, ngõ 100 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

Qua 3 - 3,5 tháng tham gia khóa học kinh nghiệm lập trình ASP.net tại Stanford – học để làm việc, các bạn sẽ được đào tạo các chủ đề chính như sau:

+ Sử dụng các công cụ lập trình, quản lý mã nguồn, cơ sở dữ liệu bao gồm: Visual Studio 2010, Team Foundation Server, SQL Server.

+ Làm việc với HTML, CSS và Javascript, jQuery; Cơ chế xử lý và làm việc giữa Client-Server trong ASP.NET.

+ Làm việc với các đối tượng controls từ cơ bản đến nâng cao trong ASP.NET như Label, Textbox, LinkButton, GridView, DataList, Repeater, Menu, TreeView, Usercontrols, Validation,…

+ Phân tích và thiết kế cơ sở dữ liệu cho ứng dụng phần mềm thực tế từ việc thiết kế các bảng dữ liệu, các cột, quan hệ, thủ tục, hàm trong hệ quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server, Oracle Server.

+ Làm việc với cơ sở dữ liệu SQL Server bằng ADO.NET từ cơ bản đến nâng cao, tối ưu hóa code và sử dụng nhiều phiên làm việc (Transaction).

+ Quản lý và kiến trúc code theo mô hình lập trình 3 lớp (3Tiers) và mô hình đa lớp trong việc xây dựng và phát triển ứng dụng thực tế.

+ Làm việc với cộng cụ hỗ trợ thiết kế giao diện đẹp, chuyên nghiệp của bên thứ 3 bằng Dxperience, Telerik, Component One,…

+ Làm việc với LINQ và Entity Framework, công cụ sinh mã tự động CodeSmith, MyGeneration,...để xây dựng và phát triển nhanh ứng dụng phần mềm.

+ Các kỹ thuật nâng cao trong lập trình web: Resize, RSS, Muilti SiteMap, Paging, Rewrite Url, Automatic send mail,…

+ Xây dựng Projects: Tham gia phát triển một dự án thực tế theo quy trình phát triển dự án tại các công ty phần mềm hiện nay từ việc phân tích yêu cầu bài toán, thiết kế cơ sở dữ liệu đến việc code hiện thực hóa chức năng, kiểm thử phần mềm, đóng gói sản phẩm phần mềm,…để hoàn thiện và nắm chắc kiến thức được học.

Stanford – dạy kinh nghiệm lập trình chúc các bạn học tập đạt kết quả cao!

Tags: